Bạn muốn tắt quảng cáo?

Serie A đá không khán giả vì Covid-19, Ronaldo bắt tay với… không khí

Thứ Hai, ngày 09/03/2020 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá
Trong bối cảnh các trận đấu ở Serie A phải diễn ra với tình trạng không có khán giả vì dịch Covid-19, Cristiano Ronaldo vẫn để lại dấu ấn với màn bắt tay cùng… không khí.

Theo đó, trước thềm trận đấu tại vòng 26 Serie A giữa Juventus với Inter diễn ra, Ronaldo đã gây chú ý khi có màn bắt tay với không khí sau khi xuống xe bus chở anh cùng các đồng đội tới sân vận động để chuẩn bị cho màn đại chiến với đội bóng tới từ thủ đô Italia.

Do quốc gia này đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch Covid-19 nên các trận đấu tại Serie A phải diễn ra mà không có khán giả. Chính vì thế, đoạn đường thông thường từ xe bus vào tới sân vận động có rất nhiều fan hâm mộ cũng như giới truyền thông thì nay đã vắng tanh không một bóng người.

Có lẽ vì rất nhớ cảm giác đó nên Ronaldo vẫn giơ tay ra để thực hiện thói quen của mình, dù rằng anh biết đang bắt tay với không khí. Hành động ngộ nghĩnh ấy được lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội và khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú. Thậm chí, tiền đạo người BĐN ở giai đoạn tập luyện làm nóng cơ thể trước trận cũng có hành động tương tự.

Trong bối cảnh Serie A diễn ra mà không có khán giả

Anh tiếp tục vỗ tay và nhìn về các khán đài, bất chấp xung quanh anh là không một cổ động viên nào. Rõ ràng, với một siêu sao như Ronaldo, việc thi đấu trong bối cảnh không có fan hâm mộ khiến anh phần nào cảm thấy “không quen". Chính vì thế, trong trận derby Italia diễn ra vào rạng sáng ngày 9/3, dù thi đấu nỗ lực song CR7 đã không thể ghi bàn vào lưới Inter.

Bất chấp điều đó, Juventus vẫn có được thắng lợi 2-0 nhờ các pha lập công của Ramsey với Dybala để tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại Serie A. Với tình hình diễn biến phức tạp từ dịch Covid-19, khả năng giải đấu này diễn ra mà không có khán giả sẽ còn rất dài.

Ronaldo bắt tay với... không khí

Chính phủ Italia còn quyết định không chỉ bóng đá mà các sự kiện thể thao tại quốc gia này cũng sẽ thi đấu mà không có cổ động viên. Với Ronaldo và các đồng đội, chiến thắng trước Inter là cụ tạo đà tốt trước khi họ nghĩ về trận đấu với Lyon trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào ngày 18/3 tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?