Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Siêu phẩm của Pogba đưa MU lên ngôi đầu bảng ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 13/01/2021 - 06:57
5/5 của 2 đánh giá
Paul Pogba đã toả sáng với pha lập công duy nhất, giúp MU đánh bại Burnley để vươn lên dẫn đầu ngoại hạng Anh. Bàn thắng mà anh tạo ra cũng là một siêu phẩm vô cùng ấn tượng.

Dù được đánh giá cao hơn nhiều so với đối thủ song đã có trận đấu không hề dễ dàng trên sân Turf Moor. Lối chơi phòng ngự số đông của đội chủ nhà đã khiến đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer gặp rất nhiều khó khăn.

Trong ngày mà những ngôi sao tấn công như , Marcus Rashford, Anthony Martial hay Edinson Cavani hoàn toàn vô hại trước khung thành đối phương, MU đã có sự toả sáng từ một ngôi sao, đó là Pogba.

Trong thế trận bế tắc của các vị khách, khoảnh khắc tuyệt vời mà tiền vệ người Pháp tạo ra đã giải quyết tất cả. Phút 71, sau khi Rashford có bóng bên cánh phải, tiền đạo này đã có khoảng thời gian quan sát trước khi tung ra đường chuyền cho Pogba.

Siêu phẩm của Pogba giúp MU giành trọn vẹn 3 điểm 

Cầu thủ sinh năm 1993 chiếm lĩnh khoảng trống tốt và trong tư thế không ai kèm ở khu vực 16m50, Pogba đã tung ra cú volley cực kỳ đẹp mắt. Bóng từ chân anh chạm nhẹ vào hậu vệ Lowton bên phía đội chủ nhà và hoàn toàn làm bó tay Nick Pope, đưa MU vượt lên dẫn trước.

Đó cũng là pha lập công duy nhất giúp Quỷ đỏ giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó chính thức có ngôi đầu bảng ngoại hạng Anh sau 7 năm, 7 tháng và 24 ngày chờ đợi tại giải đấu. Tính từ thời điểm sau năm mới, lần gần nhất mà đội chủ sân Old Trafford dẫn đầu đã diễn ra từ ngày 19/5/2013.

Qua đó chính thức có được ngôi đầu ngoại hạng Anh

Với cá nhân Pogba, ở trận đấu với , anh có 70/78 đường chuyền thành công, 2 pha tắc bóng , 2 tình huống phá bóng và 2 lần không chiến thành công. Quả thực, tố chất ngôi sao là điều mà MU vẫn rất cần ở cầu thủ này.

Thậm chí, Pogba còn không ít lần lăn xả và máu đã chảy trên đầu gối tiền vệ này. Việc anh được bầu chọn là “Cầu thủ hay nhất trận đấu" là hoàn toàn xứng đáng. Đáng chú ý, trong 5 bàn thắng gần nhất mà ngôi sao người Pháp ghi được tại ngoại hạng Anh, anh đều lập công vào lưới các đội bóng áo màu đỏ đậm, đó là (3 trận), Aston Villa và gần nhất là Burnley.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?