Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sint – Truidense muốn chiêu mộ Messi Hàn Quốc, Công Phượng sắp gặp thách thức lớn

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 11:48
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng của Công Phượng vừa đánh tiếng muốn chiêu mộ Lee Seung Woo, người được gọi là Messi Hàn Quốc. Nếu thương vụ này thành công, tiền đạo gốc Nghệ An sẽ rất khó giành được vị trí chính thức tại Sint – Truidense.

Tham khảo thêm:

Sint Truidense VV đang có phong độ khá tệ trong giai đoạn mở màn giải đấu VĐQG Bỉ khi họ đã để thua 2 trận với tổng số bàn thua lên tới 7 bàn và chưa thể ghi nổi 1 bàn thắng. Chính vì vậy, đội bóng của Công Phượng đang tính đường chiêu mộ thêm một cầu thủ tấn công chất lượng và cải thiện hàng công của mình.

Lee Seung Woo từng ghi cú đúp vào lưới Olympic Việt Nam

Cái tên mà Sint – Truidense đang nhắm tới lại là cái tên không mấy xa lạ với các CĐV Việt Nam, đó là Lee Seung – Woo. Ở ASIAD 2018, “Messi Hàn Quốc” lập cú đúp vào lưới đội U23 Việt Nam ở trận bán kết và giúp ĐT U23 Hàn Quốc giành chiến thắng chung cuộc 3-1.

Lee Seung Woo trưởng thành tờ lò đào tạo trẻ lừng danh của Barcelona trước khi gia nhập Hellas Verona. Ở tuổi 20, cầu thủ này cũng đã góp mặt trong đội hình ĐT Hàn Quốc tham dự World Cup 2018. So với Công Phượng, dĩ nhiên ngôi sao Hàn Quốc ‘nổi tiếng’ hơn hẳn.

Công Phượng vẫn chưa thể đảm bảo vị trí của mình tại Sint – Truidense

Theo tờ Calcio Hellas của Italia đưa tin, Sint – Truidense đã gửi lời hỏi mua tiền đạo Lee Seung Woo của Hellas Verona. Nếu đội bóng này chiêu mộ thành công cựu học viên của lò La Masia này thì cơ hội ra sân của Công Phượng sẽ ngày một bị thu hẹp.

Trong trận đấu giao hữu mới nhất, tiền đạo xứ Nghệ đã có đường chuyền dọn cỗ cho đồng đội lập công. Mặc dù vậy, cơ hội để Công Phượng được đá chính vẫn là một dấu hỏi lớn.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?