Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước thềm vòng 20 V-League: 2 tuyển thủ Việt Nam phải nhận án treo giò

Thứ Sáu, ngày 09/08/2019 - 06:46
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, Ban kỷ luật của VFF đã đưa ra thông báo về việc treo giò Nguyễn Thành Chung (CLB Hà Nội) và Bùi Tiến Dũng (Viettel) ở vòng 20 V-League 2019.

Tham khảo thêm: 

Ở vòng 20 V-League tới đây, CLB Hà Nội và Viettel sẽ gặp phải tổn thất lớn về mặt nhân sự. Về phần đội bóng Thủ đô, họ sẽ không có sự góp mặt của hậu vệ Thành Chung, còn đối với Viettel, Bùi Tiến Dũng cũng không thể ra sân. Hai cái tên này đều nằm trong thành phần của ĐTQG Việt Nam.

Đây là những gì mà Ban kỷ luật VFF thông báo cách đây không lâu. Cụ thể, Thành Chung bị treo giò vì phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi đánh nguội tại vòng 18 khi cùng đội bóng thủ đô làm khách tại sân Thống Nhất trước CLB TP.HCM. Về phía Bùi Tiến Dũng, trung vệ đội trưởng của Viettel phải nghỉ thi đấu do đã nhận đủ ba thẻ vàng.

Hàng thủ Hà Nội càng trở nên mong manh hơn khi Thành Chung không thể ra sân

Đây đều là những sự vắng mặt khá đáng tiếc khi cả CLB Hà Nội và Viettel đều sẽ gặp những đối thủ khá khó nhằn ở Vòng 20 V-League. Theo đó, CLB Hà Nội sẽ tiếp đón Thanh Hóa, trong khi với Viettel, họ phải làm khách trên sân HAGL.

Tiến Dũng cũng là sự mất mát lớn của hàng thủ Viettel

Ngoài những cái tên kể trên, những cầu thủ khác như Lê Thế Mạnh (Quảng Ninh), Hồ Khắc Ngọc (SLNA), Nguyễn Quốc Long (Sài Gòn), Lê Tấn Tài (Bình Dương) và Rimario Gordon (Thanh Hóa) cũng bị treo giò tại vòng 20 V.League 2019.

Trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 19h00 ngày chủ nhật (11/8). Trong khi đó, trận cầu giữa HAGL và Viettel sẽ bắt đầu vào 17h00 chiều nay (9/8).

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?