Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng sẽ không ra sân đối đầu HAGL khi khoác áo TP.HCM

Thứ Năm, ngày 13/02/2020 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang thi đấu cho TP.HCM, tiền đạo Nguyễn Công Phượng vẫn không thể có cơ hội đối đầu với đội bóng cũ Hoàng Anh Gia Lai.

Công Phượng sau quãng thời gian không mấy thành công trong màu áo Sint-Truidense (Bỉ) đã quyết định quay trở lại Việt Nam. Đội bóng tiếp theo có được sự phục vụ của chân sút sinh năm 1995 chính là TP.HCM, khi họ mua lại phần còn lại hợp đồng cho mượn Công Phượng của Sint-Truidense với HAGL.

Tiền đạo quê Đô Lương đến với đội bóng thành phố mang tên Bác đồng nghĩa với việc anh sẽ có cơ hội tốt để tỏa sáng ở đấu trường châu lục (AFC Cup). Và ngay trong trận đấu đầu tiên thi đấu tại đấu trường này, Công Phượng đã ghi được bàn thắng đầu tiên cho đội bóng mới. Đó là trận cầu TP.HCM cầm hòa Yangon với tỷ số 2-2.

Công Phượng đã tìm lại niềm vui trong màu áo TP.HCM

Việc ghi bàn trở lại sau 386 ngày “tịt ngòi” ít nhiều cũng cho thấy chân sút xứ Nghệ “hợp đất” hơn khi quay về Việt Nam. Điều này là cơ sở để Công Phượng tin tưởng vào việc lấy lại phong độ trong thời gian tới.

Chắc chắn mọi người rất mong chờ Công Phượng sẽ tỏa sáng ở V-League, và thậm chí là chơi ấn tượng khi đối đầu với HAGL (Công Phượng dù chơi cho TP.HCM nhưng vẫn thuộc biên chế của HAGL). Tuy nhiên, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ không có cơ hội để nhìn thấy điều đó.

Lý do là bởi trong bản giao kèo khi Công Phượng đến TP.HCM, HAGL đã yêu cầu đội bóng mang tên Bác phải để anh ngồi ngoài mỗi khi hai đội đối đầu nhau. Do đó, 2 trận đấu lượt đi và về V-League 2020 giữa TP.HCM và HAGL sẽ không thể có sự góp mặt của chân sút sinh năm 1995.

Bên cạnh đó, bản thân Công Phượng cũng không hề mong muốn đối đầu với đội bóng đã sản sinh và làm nên tên tuổi của anh. Đây là hành động mang tính tôn trọng cao của cầu thủ này.

Công Phượng chỉ có thể ngồi ngoài nhìn các đồng đội thi đấu khi TP.HCM chạm trán HAGL

Công Phượng gia nhập TP.HCM với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 100.000 euro (khoảng 2,5 tỷ đồng). Đây là số tiền được chi ra để mua lại hợp đồng còn lại của anh với Sint-Truidense. Ở TP.HCM, anh khoác số áo 21 thay vì số 10 quen thuộc như ở HAGL hay ĐT Việt Nam.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?