Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sông Lam Nghệ An chốt xong ngoại binh cho mùa giải mới

Thứ Hai, ngày 24/02/2020 - 17:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau thời gian tìm kiếm và thử việc kĩ lưỡng, hôm nay (24/2), CLB Sông Lam Nghệ An đã chính thức chốt xong 3 ngoại binh cho mùa giải 2020.

Chỉ còn ít ngày V-League 2020 sẽ khởi tranh và đến thời điểm hiện tại các CLB gần như đã hoàn thành cho mình kế hoạch nhân sự. Sông Lam Nghệ An cũng không phải là ngoại lệ.

Đội bóng thành Vinh đã rất tích cực trên thị trường chuyển nhượng vừa qua. Sau thời gian tìm kiếm và thử việc kĩ lưỡng, cuối cùng Sông Lam Nghệ An đã chốt được những ngoại binh. 

Theo đó vào mùa giải 2020 tới đây, đội bóng xứ Nghệ sẽ kí hợp đồng với 3 ngoại binh là tiền đạo Peter Onyekachi, tiền đạo Alagie Sosseh và trung vệ Gustavo Santos.

1. Tiền đạo: Peter Onyekachi

Onyekachi sinh năm 1994, anh sở hữu chiều cao 1m82 và bản lý lịch cực khủng. Tân binh của Sông Lam Nghệ An từng khoác áo đội tuyển U23 và Olympic Nigeria. Tiền đạo sinh năm 1994 cùng từng CLB Enyimba lên ngôi tại Giải Vô địch Quốc gia Nigeria mùa 2014-2015.

Peter Onyekachi có bản lý lịch cực khủng

Bản hợp đồng giữa Sông Lam Nghệ An và tiền đạo Nigeria có thời hạn trong vòng 1 năm. Mức lương không được tiết lộ nhưng sẽ rơi vào khoảng 6.000-7.000 USD/tháng.

2. Tiền đạo Alagie Sosseh 

Tiền đạo Alagie Sosseh, sinh ngày 1986, Quốc tịch Thụy Điển và Gambia có chiều cao 1,88 m, hiện đang khoác áo đội tuyển bóng đá quốc gia Gambia. 

Ở cấp CLB, ngôi sao sinh năm 1986 đã có 10 năm thi đấu cho các CLB chuyên nghiệp hàng đầu ở Thủy Điển, Na Uy, Thổ Nhĩ Kỳ.Trước khi sang Việt Nam, Soseh Alagi th đấu cho CLB Fatih Karagümrük (Thổ Nhỉ Kỳ). 

Alagie Sosseh sẽ khoác chiếc áo số 9 của SLNA

Thời hợp đồng giữa Alagie Sosseh và đội bóng là 1 năm. Anh sẽ vinh dự được khoác chiếc áo số 9 và được đặt nhiều kì vọng trên hàng công đội bóng xứ Nghệ.

3. Trung vệ: Gustavo Santos

Trung vệ Gustavo Santos sinh năm 1993, quốc tịch Brazil, sở hữu chiều cao ấn tượng 1m95. Trung vệ này khá quen thuộc với người hâm mộ khi đã từng  khoác áo Viettel và Sài Gòn ở mùa giải 2019. 

Gustavo Santos từng thi đấu tại V-League mùa trước

Anh là chốt chặn quan trọng trong màu áo CLB Sài Gòn ở giai đoạn lượt về của mùa giải 2019 giúp CLB cán đích ở vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng. Đầu quân cho Sông Lam Nghệ An mùa này, Santos sẽ mặc chiếc áo số 95.

Anh sẽ là hòn đá tảng được chờ đợi sẽ tỏa sáng để giúp Sông Lam Nghệ An có thể chơi tốt mùa giải này.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?