Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA đá 3 trận giao hữu trước ngày tái xuất V-League 2020

Thứ Năm, ngày 03/09/2020 - 20:19
2.9/5 của 75 đánh giá
Để chuẩn bị cho màn trở lại của V-League 2020, CLB Sông Lam Nghệ Anh đã chọn xong 2 “quân xanh” để thi đấu 3 trận giao hữu, tập dượt đội hình.

Theo thông báo của VPF, V-League 2020 sẽ chính thức trở lại vào ngày 26/9 tới và thi đấu liên tục trong vòng 7-8 tuần. Để chuẩn bị cho ngày tái xuất sân cỏ bóng đá Việt Nam, nhiều đội bóng đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu, trong đó có Sông Lam Nghệ An.

Cụ thể, đội bóng xứ Nghệ đã chọn được 2 “quân xanh” chất lượng để cọ xát, đánh giá đội hình đó là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Thanh Hóa. Thầy trò HLV Ngô Quang Trường coi đây là 2 màn khởi động quan trọng trước ngày V-League trở lại.

SLNA đá giao hữu với Hà Tĩnh vào ngày 5/9 tới

Theo kế hoạch, vào ngày 5/9 tới, SLNA sẽ có trận giao hữu với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trên sân Vinh để kiểm tra lực lượng. Sau đó, ngày 16/9, đội bóng xứ Nghệ sẽ đấu giao hữu lượt đi với CLB Thanh Hóa trên sân nhà, trước khi đá lượt về tại sân khác 3 ngày sau đó.

→Xem thêm: Tỷ lệ kèo

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Thanh Hóa là 2 đội bóng đã thi đấu với SLNA ở giai đoạn lượt đi. Thầy trò HLV Quang Trường hòa CLB Thanh Hóa của HLV Nguyễn Thành Công không bàn thắng và hòa HL Hà Tĩnh với tỷ số 1-1. Lúc này, Thanh Hóa đang xếp vị trí thứ 8 với 14 điểm còn SLNA và Hà Tĩnh chỉ có 12 điểm.

Sau đó sẽ đá 2 lượt với Thanh Hóa vào ngày 16/9 và 19/9

Hiện tại, các đội bóng tại V-League đang tích cực chuẩn bị cho ngày trở lại. Hà Nội FC có thắng lợi 3-1 trước Viettel hôm 2/9, HAGL mới đây cũng đã chốt xong “quân xanh” của mình.

Theo thông báo của VPF gửi đến các CLB, tất cả các cầu thủ V.League đều phải kiểm tra y tế, xét nghiệm Covid-19 trước khi vòng 12 trở lại. Ban tổ chức cũng yêu cầu các CLB phối hợp với Sở Y tế địa phương để đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19 một cách nghiêm ngặt nhất.

Về việc quyết định có cho phép các sân bóng đón khán giả vào sân hay không, VPF yêu cầu các CLB phải xin ý kiến của cơ quan chức năng địa phương và gửi thông báo về BTC trong tuần tới.

Đình Thi - Bóng đá 365

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?