Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA - DNH Nam Định và đoạn kết cho Nguyễn Quang Tình

Thứ Sáu, ngày 30/10/2020 - 15:37
2.8/5 của 2 đánh giá
Trận đấu giữa SLNA và DNH Nam Định ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020 có lẽ là đoạn kết cho Nguyễn Quang Tình tại sân Vinh, khi hợp đồng của cầu thủ này đáo hạn vào thời điểm khép lại mùa giải.

Ở vòng 5 giai đoạn 2 V-league 2020, sẽ có cuộc tiếp đón DNH Nam Định trên sân Vinh. Trong khi SLNA đã trụ hạng thành công thì Nam Định buộc phải giành chiến thắng trong trận đấu này để tự quyết định tấm vé trụ hạng còn lại của mùa bóng năm nay.

Dù SLNA không còn mục tiêu nhưng trận đấu này vẫn mang một ý nghĩa lớn đối với cá nhân Nguyễn Quang Tình bởi nhiều khả năng, đây sẽ là lần cuối cùng Quang Tình khoác áo SLNA và thi đấu trên sân Vinh.

Trên thực tế, cựu tiền vệ XSKT Cần Thơ từng có ý định giã từ sự nghiệp cầu thủ để theo học khóa đào tạo HLV từ cuối mùa giải 2018. Tuy nhiên, màn trình diễn ấn tượng tại V-league 2019 (ghi bàn 3 thắng) cùng với sự thuyết phục của BLĐ SLNA, Quang Tình đã chấp nhận ở lại thi đấu cho đội bóng quê hương thêm 1 mùa giải.

Tuy nhiên, ở vị trí quen thuộc là tiền vệ trung tâm, Quang Tình lại không đáp ứng được kỳ vọng. Tính đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Đô Lương mới ra sân tổng cộng 14 trận nhưng chỉ có 4 lần đá chính và hiếm khi chơi trọn vẹn 90 phút. Tuổi tác là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến thể lực và phong độ của Quang Tình không còn được đảm bảo.

Quang Tình không còn chỗ đứng tại SLNA

Anh chỉ còn là “cái bóng của chính mình” so với mùa giải trước. Pha kiến tạo giúp Sỹ Nam ghi bàn duy nhất trong trận SLNA thắng Bình Định 1-0 tại Cúp Quốc gia 2020 và tình huống mang về quả phạt đền cho đội bóng xứ Nghệ ở trận SLNA thắng 1-0 tại vòng 3 V-league 2020 là 2 dấu ấn đậm nét nhất của Quang Tình tại mùa giải 2020.

Do đó, HLV Ngô Quang Trường buộc phải dành trọn niềm tin vào bộ đôi tiền vệ trẻ Bùi Đình Châu và Đặng Văn Lắm. May mắn thay, 2 cầu thủ trẻ này đã thi đấu ấn tượng và góp công lớn giúp SLNA trụ hạng sớm 3 vòng đấu, đặc biệt là sự tiến bộ thần tốc của Văn Lắm.

Văn Lắm - Đình Châu là cặp tiền vệ trung tâm mới của SLNA

Không còn chỗ đứng tại SLNA, Quang Tình gần như đã thi đấu mùa giải cuối cùng trong màu áo đội bóng xứ Nghệ. Tiền vệ 32 tuổi nhiều khả năng sẽ được ra sân trong trận đấu với Nam Định như một cách tri ân của SLNA dành cho Quang Tình, đồng thời là cơ hội để anh nói lời chia tay với NHM đội bóng quê hương.

Trận đấu giữa SLNA và Nam Định sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 31/10.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?