Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA - HAGL: Sân Vinh chào đón cố nhân

Thứ Tư, ngày 23/09/2020 - 14:54
2.7/5 của 16 đánh giá
Trận đấu giữa SLNA và HAGL ở vòng 12 V-league 2020 diễn ra vào ngày 26/9 tới trên sân Vinh sẽ chào đón một cầu thủ trở về mái nhà xưa. Đây là lần gặp lại nhau đầu tiên kể từ khi cái tên này rời đi.

Ở vòng 12 V-league, SLNA được thi đấu trên sân nhà để đón tiếp HAGL, đội bóng đang có phong độ cao suốt những vòng đấu vừa qua. Bên cạnh mục tiêu giành trọn 3 điểm để chen chân vào top 8 đội dẫn đầu, cuộc đối đầu với SLNA còn mang một ý nghĩa khác.

Memovic - trung vệ từng khoác áo SLNA ở mùa giải trước sẽ có lần đầu tiên gặp lại đội bóng cũ. Chuyến trở lại sân Vinh sẽ mang lại cảm xúc đặc biệt cho cá nhân ngoại binh này cũng như NHM đội bóng xứ Nghệ. Bởi lẽ, dù chỉ thi đấu cho SLNA đúng một mùa giải, song Memovic được đánh giá là một trong những ngoại binh xuất sắc nhất từ trước đến nay.

Memovic trong màu áo SLNA

Mùa 2019, Memovic ra sân 25/26 trận cho SLNA và được ví như "hòn đá tảng" của trung tâm hàng phòng ngự. SLNA là đội bóng để thủng lưới ít nhất V-league 2019 (26 bàn) có công rất lớn của cầu thủ người Serbia này. Dù vậy, khi mùa giải kết thúc, BLĐ đội bóng đã không thể giữ chân Memovic và đành chấp nhận mất trung vệ 31 tuổi vào tay HAGL.

Ngày chia tay, Memovic xúc động viết trên trang cá nhân: "Hôm nay, tôi xin thông báo kết thúc hợp đồng của mình tại CLB SLNA. Tôi biết ơn những người đã sát cánh cùng tôi trong mùa giải vừa qua, HLV đội ngũ quản lý và đặc biệt các đồng đội của tôi. 

Chúng tôi có những kỷ niệm và kinh nghiệm. Tôi thực sự đánh giá cao những gì các bạn đã làm cho tôi và quan trọng nhất là gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ. Các bạn đã rất tuyệt vời với tôi và đội bóng, luôn ủng hộ chúng tôi bất cứ lúc nào. Tôi muốn chúc các bạn những điều tốt đẹp nhất và hy vọng chúng ta có dịp gặp lại nhau vào một ngày nào đó. Một lần nữa cảm ơn vì tất cả. Tạm biệt và hẹn gặp lại".

Lời hẹn của Memovic sẽ thành hiện thực vào hôm 26/9 tới bởi gần như chắc chắn, Memovic sẽ có tên trong đội hình xuất phát của HAGL. Cầu thủ cao 1m91 đã thi đấu toàn bộ 11/11 trận cho HAGL từ đầu giải và giúp đội bóng phố Núi mới chỉ để lọt lưới 12 bàn - con số thấp hơn nhiều so với cùng kỳ năm ngoái (18 bàn).

Memovic là trụ cột của HAGL

Với kinh nghiệm và sự am hiểu nhất định về SLNA, Memovic chắc chắn là cầu thủ mà thầy trò HLV Ngô Quang Trường cần phải dè chừng.

Trận đấu giữa SLNA và HAGL sẽ diễn ra vào 17h ngày 26/9.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?