Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA đối đầu HAGL vòng 12 V-League: Điểm tựa sân Vinh

Thứ Ba, ngày 22/09/2020 - 16:11
2.7/5 của 107 đánh giá
Trong những lần tiếp đón đội bóng phố núi HAGL, CLB Sông Lam Nghệ An thường có được kết quả khá tốt khi được thi đấu trên sân Vinh.

Ngày 26/9 tới, có rất nhiều trận đấu hấp dẫn của V-League sẽ diễn ra và một trong số đó là cuộc đối đầu của Sông Lam Nghệ AnHoàng Anh Gia Lai, 2 đội bóng quy tụ nhiều những hảo thủ của bóng đá nước nhà.

Trận đấu này sẽ được diễn ra trên sân Vinh, sân nhà của Sông Lam Nghệ An và đội bóng xứ Nghệ đang có lợi thế lớn khi những cuộc đối đầu giữa 2 đội được tổ chức trên sân đấu này, SLNA thường là đội bóng có được kết quả có lợi.

Theo thống kê, kể từ năm 2003, đội bóng chủ sân Pleiku đã có 17 lần đến sân Vinh thi đấu, và chỉ duy nhất một lần CLB này có được thắng lợi, còn lại là 5 trận hòa và 10 trận thua, những con số hết sức đáng thất vọng về phong độ khi làm khách.

HAGL thường có phong độ không tốt trên sân Vinh

Đáng nói hơn, trong 5 lần gần nhất đến thi đấu tại sân Vinh, HAGL sở hữu thành tích toàn thua và không có gì chắc chắn rằng ở lần chạm trán sắp tới, đội bóng của bầu Đức sẽ có được một kết quả khả quan hơn.

HAGL cũng có thể coi là một đội bóng đang sống dựa vào thành tích trên sân nhà khi không tính riêng gì những trận đấu phải làm khách trên sân Vinh, ở những lần thi đấu xa nhà mùa bóng năm nay, HAGL đều không thắng (4 hòa, 2 thua).

HAGL đá rất tệ khi thi đấu xa sân nhà Pleiku

Với những lợi thế trong tay và sự ủng hộ của lịch sử, đương nhiên thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ thướng tới một chiến thắng trước HAGL ở trận đấu tiếp theo để trở lại với cuộc đua đến top đầu sau khi đã trượt dốc quá nhiều ở khoảng thời gian vừa qua.

Từng khởi đầu mùa giải rất ấn tượng, nhưng chuỗi trận thua liên tiếp đã khiến cho Sông Lam Nghệ An tụt xuống vị trí thứ 11 với chỉ 12 điểm, kém hơn cả chính đối thủ ở vòng đấu tới là HAGL, đội chủ sân Pleiku hiện đang có 17 điểm và xếp ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?