Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm 1 lần SLNA nhận quyết định khó đỡ từ trọng tài V-League

Chủ Nhật, ngày 19/07/2020 - 08:08
3.4/5 của 9 đánh giá
Trọng tài V-League tiếp tục là vấn đề được đem ra bàn luận sau vòng 10. Ở vòng đấu này, SLNA lại là những người phải chịu thiệt thòi từ quyết định có phần khó đỡ từ đội ngũ trọng tài.

SLNA tiếp đón Viettel trên sân nhà tại vòng 10 V-League 2020. Trận đấu này thu hút được sự quan tâm từ người hâm mộ bởi trong đội hình Viettel hiện tại có nhiều cầu thủ từng khoác áo SLNA. Dù đối đầu với đội bóng cũ nhưng họ vẫn thi đấu hết mình với tinh thần không khoan nhượng dù ngoài sân cỏ họ là những người anh em tốt.

Dù bị đánh giá yếu hơn nhưng SLNA lại có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Hồ Tuấn Tài. Tuy nhiên đội chủ nhà đã không thể duy trì lợi thế này được lâu, bởi chỉ 8 phút sau, Duy Thường đã tận dụng triệt để sai lầm của hàng thủ đội bóng áo vàng để giúp Viettel gỡ hòa và sau đó là bàn thắng vươn lên dẫn trước của Đức Chiến.

Phan Văn Đức và các đồng đội nhận thất bại ngay trên sân nhà

Không bàn cãi gì về trận thua này của SLNA trước Viettel. Kết quả này phản ánh đúng màn trình diễn của hai đội trên sân. Tuy nhiên trọng tài vẫn là chủ đề được SLNA nhắc đến sau trận đấu.

Cụ thể ở phút 63 của trận đấu, lúc này tỉ số đang là 2-1 nghiêng về Viettel, cầu thủ Nguyễn Quang Tình có tình huống bấm bóng tinh tế để Phan Văn Đức thoát xuống đối mặt với thủ thành Nguyên Mạnh. Tuy nhiên trọng tài biên lại phất cờ báo lỗi việt vị.

Ở góc quan sát thuận lợi thì quyết định này của trọng tài biên là rất khó hiểu. Văn Đức hoàn toàn không ở thế việt vị khi cầu thủ của Viettel đứng dưới anh cả mét trước khi Quang Tình bấm bóng. Nếu trọng tài chính xác ở tình huống này có lẽ một bàn thắng gỡ hòa đã được SLNA tạo ra.

Phan Văn Đức bị trọng tài bắt việt vị sai cả mét

Mùa này SLNA là một trong những đội phải hứng chịu nhiều quyết định gây bất lợi của trọng tài nhất. Còn nhớ ở trận thua Quảng Nam FC ở vòng 8, trợ lý HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA đã phải viết đơn kiến nghị BTC xem lại công tác trọng tài.

Chưa kể tình huống hy hữu đã xảy ra ở vòng 7 V-League vừa qua khi trọng tài bàn đã thay nhầm người của đội bóng xứ Nghệ.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?