Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trọng Hoàng suýt nhận chấn thương không đáng có trong trận thua Nam Định

Thứ Bảy, ngày 13/07/2019 - 07:15
5/5 của 1 đánh giá

Trong tình huống tranh chấp với cầu thủ đội bạn ở gần đường biên, Trọng Hoàng đã bị các cổ động viên Nam Định tấn công bằng những vật thể lạ

Tham khảo thêm:

Trong khuôn khổ vòng 15 , Nam Định có cuộc tiếp đón Viettel trên sân nhà Thiên Trường. Và điểm tựa sân nhà đang là vũ khí vô cùng lợi hại của đội bóng thành nam.

Kể từ đầu mùa, đội bóng này chỉ để thua đúng 1 trận tại sân Thiên Trường thời điểm đầu mùa trước Khánh Hòa, ngoài ra họ có 4 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa tại V-League.

Trận đấu với Viettel tại vòng 15, Nam Định đã kéo dài chuỗi thành tích ấn tượng đó với 1 chiến thắng.

Tuy nhiên chiến thắng của Nam Định đã không trọn vẹn khi các cổ động viên của họ đã có những hành động không đẹp. Điển hình là tình huống tấn công tiền vệ Trọng Hoàng của Viettel.

Đó là tình huống diễn ra ở phút 65, khi Nam Định đang dẫn Viettel 1-0. Văn Trường (Nam Định) và Trọng Hoàng tranh bóng ở sát đường biên phải, theo hướng tấn công của Viettel.

Bóng đi hết đường biên và trọng tài xác định, quyền ném biên thuộc về Viettel. Trọng Hoàng chạy lại lấy bóng, nhưng Văn Trường ngăn cản, không cho ném biên.

Tình huống tranh cãi của Trọng Hoàng và Văn Trường khiến các cổ động viên Nam Định nóng máu

Trọng Hoàng phàn nàn và yêu cầu trọng tài rút thẻ với Văn Trường, người lúc này đang ôm mặt nằm trên sân. Không hiểu vì sao Văn Trường lại bị đau dù pha quay chậm cho thấy Trọng Hoàng không hề chạm vào mặt anh.

Sốt ruột vì đang bị dẫn bàn, Trọng Hoàng tiến đến lấy bóng trong người Văn Trường để chuẩn bị ném biên. Lúc này, từ khán đài, một cổ động viên đã ném dép xuống nhắm vào Trọng Hoàng.

Cổ động viên Nam Định tấn công Trọng Hoàng từ trên khán đài

Rất may là cú ném không chính xác và một cầu thủ khác của Nam Định cũng nhanh chóng đưa “vật thể lạ” ra khỏi sân.

Bản thân Trọng Hoàng vì quá chú tâm vào tình huống trên sân cũng không nhận ra anh bị cổ động viên ném vật cứng hụt. Tuy nhiên, vụ việc có thể khiến sân Thiên Trường nhận án phạt nặng từ ban kỉ luật.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?