Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sợ lộ bài, Thái Lan tính thuê sân tập riêng khi đến Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 16/11/2019 - 12:06
5/5 của 1 đánh giá

Theo nguồn tin từ truyền thông xứ sở Chùa vàng, nhằm tránh những rủi ro trong quá trình tập luyện ở Việt Nam, Thái Lan sẽ tự thuê sân tập riêng.

Dự kiến, chiều ngày hôm nay (16/11) Thái Lan sẽ có mặt ở Hà Nội để chuẩn bị cho trận đại chiến với Việt Nam. Theo đó, trong 3 ngày trước khi diễn ra trận đấu, đội bóng có biệt danh “Voi Chiến” sẽ không tập trên sân mà chủ nhà sắp xếp mà sẽ tự thuê sân riêng.

Được biết, hành động này của Thái Lan bắt nguồn từ việc hình ảnh tập kín của họ đã xuất hiện trên một một bản tin thể thao của Malaysia dù phóng viên nước bạn bị cấm cửa ở những buổi tập này của họ. Tờ Siam Sport nhận định đã có phóng viên của Malaysia quay lén từ xa.

Chính điều này khiến người hâm mộ cũng như truyền thông xứ sở chùa Vàng đã rất bức xúc. Ngay lập tức, HLV Akira Nishino yêu cầu Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) phải làm mọi cách để đảm bảo sự bí mật trong quá trình tập luyện của đội bóng.

Hình ảnh quay lén buổi tập của đội tuyển Thái Lan xuất hiện trên truyền hình của Malaysia

Trong chuyến làm khác đến Malaysia vừa qua, Thái Lan đã phải nhận thua ngược với tỷ số 2-1 trước chủ nhà dù đã sớm vươn lên dẫn trước ở phút thứ 7. Kết quả này đã khiến họ đánh mất ngôi đầu vào tay Việt Nam với 3 điểm ít hơn.

Trong hoàn cảnh đó, đoàn quân HLV Akira Nishino buộc giành chiến thắng trong trận tái đấu Việt Nam sắp tới nếu muốn nghĩ đến việc cạnh tranh tấm vé đi tiếp.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?