Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lộ số tiền Barcelona phải bỏ ra nếu hủy hợp đồng với Suarez

Chủ Nhật, ngày 30/08/2020 - 19:19
3.7/5 của 4 đánh giá
Suarez không nằm trong kế hoạch của tân HLV Koeman ở Barcelona. Nhưng nếu muốn chấm dứt hợp đồng với tiền đạo người Uruguay, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải bỏ ra khoản tiền không hề nhỏ.

Barcelona sẽ phải trả 14 triệu euro nếu muốn hủy hợp đồng hiện tại của .

Một kỷ nguyên mới ở Nou Camp sẽ được mở ra dưới thời Ronald Koeman, người thay thế Quique Setien ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng sau thất bại bẽ mặt 2-8 trước Munich ở tứ kết cúp C1 mùa giải vừa qua.

Chiến lược gia người Hà Lan đã bắt đầu lên kế hoạch tái thiết đội bóng với những thay đổi đáng kể. Đội hình của Barcelona hứa hẹn sẽ thay đổi rất nhiều ​​sau mùa giải không danh hiệu đầu tiên trong suốt 12 năm qua.

Barcelona khủng hoảng lớn sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich

có thể là người đầu tiên ra đi trong những tuần tới, cầu thủ đã giành 6 Quả bóng vàng đã gửi yêu cầu được ra đi lên ban lãnh đạo Barcelona trong bối cảnh được của quan tâm.

Suarez cũng đang tiến gần tới việc ra đi, HLV Koeman thông báo qua điện thoại với anh rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới.

Tiền đạo người Uruguay còn 1 năm trong hợp đồng đã ký với đội chủ sân Nou Camp, nhưng sẵn sàng ra đi sớm hơn nếu nhận được tiền bồi thường hợp đồng.

Mặc dù vậy, Suarez sẽ tiếp tục tập luyện cùng toàn đội cho đến khi CLB quyết định có hủy hợp đồng với anh hay không, điều này sẽ khiến họ phải trả tổng cộng 14 triệu euro phí bồi thường cho ngôi sao người Uruguay.

Cầu thủ 33 tuổi sẽ rời Catalan dưới dạng cầu thủ tự do nếu hợp đồng bị phá vỡ, có ít nhất 5 đội bóng đang muốn nhận được sự phục vụ của anh.

 

Suarez sẽ nhận được số tiền bồi thường lớn nếu Barcelona muốn chia tay anh

Suarez gia nhập Barcelona từ vào năm 2014, kể từ đó anh đã ghi được 198 bàn sau 283 lần ra sân cho CLB. Tuyển thủ Uruguay đứng thứ 3 trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của Barcelona, chỉ có Cesar Rodriguez Alvarez và Messi có nhiều bàn thắng hơn.

Suarez đã giành được 13 danh hiệu lớn trong thời gian chơi bóng ở sân Nou Camp, bao gồm 4 chức vô địch La Liga và 1 cúp C1.

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?