Bạn muốn tắt quảng cáo?

"Kép phụ" Bùi Tiến Dũng lập thành tích ấn tượng tại V-League

Thứ Ba, ngày 09/06/2020 - 19:02
4.9/5 của 4 đánh giá
Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng đang thể hiện phong độ cực cao trong màu áo Sông Lam Nghệ An, giúp anh hiện nắm giữ thành tích ấn tượng tại V-League 2020.

V-League 2020 đã chính thức trở lại sau quãng nghỉ dài vì dịch Covid-19 với các trận đấu hấp dẫn ở vòng 3. Sông Lam Nghệ An tiếp tục thể hiện hiệu quả thi đấu với thêm 1 thắng lợi tối thiểu đến vươn lên nhóm dẫn đầu với 7 điểm cùng CLB TPHCM và Viettel.

Đáng chú ý, thầy trò HLV Ngô Quang Trường còn đang nắm giữ thành tích ấn tượng là đội bóng duy nhất chưa để thủng lưới bàn thua nào đến thời điểm hiện tại. Có được điều này là nhờ màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Nguyễn Văn Hoàng – tân binh của SLNA ở mùa giải năm nay.

Thủ môn Nguyễn Văn Hoàng chưa để lọt lưới bàn nào tại V-League 2020

Gia nhập SLNA từ CLB Sài Gòn, Văn Hoàng được kỳ vọng sẽ khoảng lấp chỗ trống của người đàn anh Nguyên Mạnh. Cho tới thời điểm này, có thể thấy, thủ thành sinh năm 1995 không hề phụ sự tin tưởng của ban lãnh đạo và BHL đội bóng quê nhà.

Sau 3 trận đã đấu, người gác đền xứ Nghệ đang giữ sạch lưới và là người gác đền duy nhất tại V-League làm được điều này.

Văn Hoàng là cái tên không hề lạ lẫm với người hâm mộ. Anh từng góp mặt trong đội hình U23 Việt Nam về nhì tại VCK U23 châu Á 2017. Tuy nhiên, thủ môn này không ra sân phút nào bởi Bùi Tiến Dũng chơi quá xuất sắc.

Văn Hoàng (phải) từng là kép phụ cho Bùi Tiến Dũng tại VCK U23 châu Á 2017

Dẫu vậy, kể từ sau khi trở về từ Thường Châu, Văn Hoàng lại may mắn hơn Tiến Dũng. Anh được ra sân thường xuyên và thể hiện phong độ tốt ở CLB Sài Gòn và giờ là SLNA.

Bên cạnh đó, NHM còn nhớ tới Văn Hoàng bởi vẻ ngoài điển trai chuẩn chất “soái ca” của anh. Nhiều fan hâm mộ còn đánh giá thủ thành 25 tuổi thậm chí còn có gương mặt sáng hơn Bùi Tiến Dũng, cũng như chiều cao ấn tượng.

Ở vòng 4 V-League, SLNA sẽ tới làm khách trên sân của CLB Thanh Hóa – đội bóng mới sa thải chiến lược gia người Italia Fabio Lopez và bổ nhiệm HLV Nguyễn Thành Công, một người con của Nghệ An.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?