Bạn muốn tắt quảng cáo?

Cháy vé trận chung kết lượt về giữa Boca Juniors và River Plate trên sân Bernabeu

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 11:41
5/5 của 1 đánh giá

Khoảng 9000 vé cho trận cầu kinh điển của bóng đá Argentina giữa Boca Juniors và River Plate dành cho các cổ động viên Real đã được bán hết chỉ trong vòng 1 giờ đồng hồ vào ngày chủ nhật.

Tham khảo thêm:

Do tính chất quyết định và căng thẳng của chung kết , cộng thêm với việc đã bị hoãn lại tới 2 lần do những vụ xung đột ở bên ngoài đường pít tại sân El Monumental thế nên các cổ động viên của cả hai đội rất chờ đợi trận lượt về được tổ chức tại sân Santiago Bernabeu. Chẳng thế mà 9000 vé cho cổ động viên trung lập ở Real đã được bán hết chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.

Rất nhiều cổ động viên háo hức chờ đón trận chung kết lượt về trên sân Bernabeu

Sức hút của trận chung kết và việc được tổ chức trên sân Bernabeu đã khiến cho Real Madrid hưởng lợi thêm từ việc bán vé thi đấu.

Số vé được ước tính để bán ra cho từng đơn vị và nhóm cổ động viên như sau: 40000 cho các fan là người Argentina gốc Tây Ban Nha, 22000 vé dành cho các quan chức và nhà tổ chức giải đấu đến từ Liên Đoàn bóng đá Nam Mỹ CONMEBOL, 5000 vé dành cho mỗi nhóm cổ động viên của hai đội bóng góp mặt trong trận chung kết là Boca Juniors và River Plate, số còn lại là cho các thành viên ở Real Madrid.

Những chiếc vé rẻ nhất được định giá ở mức 80 euro còn những chiếc ghế ở khán đài vip có thể có giá lên tới con số 220 euro. Các cổ động viên của Real nhiều người còn nghĩ đến chuyện bán lại những chiếc vé này với mức giá cao hơn.

Một bài post trên mạng đăng bán 1 cặp vé xem trận chung kết lượt về với giá 1000 euro

Theo đó, nhiều cổ động viên của Los Blancos sau khi mua xong đã từ bỏ ý định đến sân theo dõi trận đấu và lên các trang mạng web để có thể bán lại những tấm vé mà họ vừa mua. Mức giá của những chiếc vé này có thể dao động từ 250 euro lên đến 800 euro.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?