Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Đội tuyển Việt Nam chỉ có 3 ngày để chuẩn bị đối đầu với Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

5/5 của 1 đánh giá

Với lịch thi đấu dày đặc của các CLB, đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có đúng 3 ngày để chuẩn bị cho trận ra quân tại vòng loại World Cup 2022.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Sau khi bị rơi vào một bảng đấu khó khăn tại vòng loại , đội tuyển Việt Nam đã phải tiếp tục đón nhận những tin không vui.

Theo đó, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại này khi thời gian tập trung là quá ít ỏi.

Nếu chiếu theo lịch thi đấu tại V-League, trận đấu cuối cùng của vòng 23 là cuộc đối đầu giữa CLB Hà Nội và Viettel sẽ khép lại vào ngày 1/9. Trong khi đó đến ngày 5/9, chúng ta sẽ mở màn vòng loại World Cup 2019 với Thái Lan.

Điều này đồng nghĩa với việc, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam chỉ có đúng 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với người Thái.

Đội tuyển Việt Nam sẽ chỉ có 3 ngày để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Thái Lan

Đây sẽ là khó khăn rất lớn với những ngôi sao vàng. Việc thời gian tập trung quá ít ỏi sẽ khiến thầy Park sẽ không có nhiều phương án thử nghiệm và sẽ phải sử dụng những gương mặt cũ, đội hình cũ.

Và nếu điều đó xảy ra thì tất nhiên đối thủ sẽ rất bắt bài chúng ta. Thái Lan vốn đã quá quen thuộc với Việt Nam và ngay ở King’s Cup vừa qua chúng ta cũng đã phải rất khó khăn mới đánh bại được họ.

Đó là chưa kể đến việc các cầu thủ lâu ngày không chơi bóng cùng nhau cũng khó có thể phối hợp ăn ý, vận hành trơn tru theo yêu cầu mà ban huấn luyện đề ra.

Thời gian tập trung ngắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi của đội tuyển Việt Nam

Tại King’s Cup, đội tuyển Việt Nam cũng chỉ có 3 ngày để chuẩn bị nhưng vẫn đánh bại Thái Lan. Tuy nhiên bản chất cuộc đối đầu giữa 2 đội tại Vòng loại World Cup sẽ có ý nghĩa hoàn toàn khác. Nó không còn là giải giao hữu mà là giải đấu chính thức có ảnh hưởng lớn đến cơ hội đi tiếp của 2 đội.

Chính vì lí do này mà nhiều khả năng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ phải cân nhắc điều chỉnh lịch thi đấu để tạo điều kiện cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Khánh Linh

 

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?