Bạn muốn tắt quảng cáo?

SỐC: Messi… đấm sao Liverpool trước khi lập siêu phẩm sút phạt

Thứ Năm, ngày 02/05/2019 - 20:46
5/5 của 1 đánh giá

Siêu sao Lionel Messi đã giúp Barcelona kết liễu Liverpool bằng một siêu phẩm sút phạt. Dẫu vậy, chân sút này vừa bị tố có hành vi xấu chơi trước khi làm tung lưới The Kop.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (2/5), Barcelona đã giành chiến thắng mỹ mãn 3-0 trước Liverpool ở Bán kết lượt đi . Như thường lệ, siêu sao Lionel Messi lại tỏa sáng với một cú đúp, trong đó có siêu phẩm sút phạt ấn định thắng lợi.

Tuy nhiên, trước khi tạo nên pha sút phạt hàng rào thần sầu, Messi đã bị nhiều CĐV The Kop tố có hành vi xấu chơi trước khi làm tung lưới thủ thành Alisson. Cụ thể, siêu sao người Argentina được cho là đã… đấm thẳng vào mặt tiền vệ Fabinho của Liverpool.

Tình huống va chạm giữa Messi và Fabinho

Theo dõi kỹ lại tình huống trước khi Barca được hưởng quả phạt, Messi đã lao vào Fabinho, thậm chí còn vung tay đấm vào mặt tiền vệ đội khách nhưng Barcelona lại là đội được hưởng quả đá phạt, bản thân Fabinho phải nhận thẻ vàng.

Nhận xét về pha bóng có phần tiểu xảo này, nhiều CĐV ấm ức: “Dường như có sự sắp đặt ở đây. Messi đấm Fabinho nhưng Fabinho lại bị thẻ vàng. Barca được hưởng quả đá phạt và Messi ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0″.

“VAR đã ở đâu khi Messi đấm Fabinho. Đã thế trọng tài lại còn cho Barca hưởng quả đá phạt. Thật khó hiểu”.

Tình huống di chuyển vị trí đặt bóng của Messi được nhà báo quốc tế “phanh phui”

“Ai cũng thấy Messi đã có hành động bạo lực. Vì vậy, chúng tôi yêu cầu UEFA xem xét về điều này”.

Không chỉ ở tình huống dẫn đến cú sút phạt, Messi còn gây tranh cãi khi tự ý xê dịch vị trí thực hiện cú đá phạt gần hơn so với vị trí bị Fabinho phạm lỗi. Tình huống diễn ra khá kín nhưng vẫn bị một nhà báo phát hiện và chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Dẫu vậy, không thể phủ nhận tài năng của Messi khi thực hiện quá hoàn hảo quả phạt, vẽ nên đường cong tuyệt diệu đưa bóng vào góc chết khung thành, khiến  Alisson không có cơ hội cản phá.

Hải Nam

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?