Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solari hài lòng với màn trình diễn của Isco trước Villareal

Thứ Sáu, ngày 04/01/2019 - 16:27
5/5 của 1 đánh giá

Cho dù không thể giành được chiến thắng trước câu lạc bộ Villareal ở trận đấu đầu tiên của năm 2019 tuy nhiên vẫn có những điểm sáng trong đội hình của Real và theo huấn luyện viên Santiago Solari thì đó là Isco.

Tham khảo thêm:

Los Blancos đã không thể có một khởi đầu suôn sẻ trong năm mới khi đánh rơi 2 điểm ở trận đấu với Villareal tại , tuy không hài lòng với kết quả có được nhưng huấn luyện viên Santiago Solari vẫn tỏ ra khá hài lòng về tiền vệ đang bị đặt nhiều hoài nghi về tương lai tại Real là Isco.

Tiền vệ người Tây Ban Nha đã vào sân thay thế cho vị trí của sau khi tiền đạo người xứ Wales đã gặp phải một chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu. Màn trình diễn của Isco đã làm cho huấn luyện viên trưởng của đội bóng vơi bớt đi nỗi buồn khi không thể giành trọn 3 điểm trước Villareal.

Màn trình diễn của Isco gây ấn tượng với huấn luyện viên Solari

“Bale đã không thể tiếp tục thi đấu và tôi đã buộc phải thay cậu ấy ra, sau khi vào sân, Isco đã thể hiện rất tốt và tôi rất ấn tượng với những gì cậu ấy đã làm được trong hiệp 2”.

Đây được coi là một tín hiệu tốt với tiền vệ mang áo số 22 khi từ đầu mùa giải đến giờ anh đã không có nhiều cơ hội đá chính và đang được cho là muốn rời Real Madrid càng sớm càng tốt để thể hiện mình.

Huấn luyện viên Solari cho biết tiền vệ cũng không thể tham gia trận đấu này do đã gặp phải vấn đề về sức khỏe và điều này đã ảnh hưởng ít nhiều tới lối chơi của Real.

Huấn luyện viên Solari thừa nhận đội bóng gặp khó khăn khi thiếu đi Modric

Trước mắt Real Madrid sẽ là một trận đấu rất khó khăn khi đối thủ là Real Sociedad, một đội bóng luôn gây khó dễ cho Los Blancos mỗi khi đối đầu nhưng với điểm tựa là sân nhà Santiago Bernabeu, đoàn quân của huấn luyện viên Solari sẽ hướng tới 1 chiến thắng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?