Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thống kê cho thấy Solskjaer ăn đứt Mourinho, Moyes và Van Gaal tại MU

Thứ Sáu, ngày 30/04/2021 - 08:45
2.7/5 của 5 đánh giá
Với chiến thắng ấn tượng 6-2 mà MU giành được trước AS Roma ở trận bán kết lượt đi Europa League, Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục cho thấy sự đổi mới trong cách chơi của CLB đồng thời ăn đứt Mourinho, Van Gaal cùng Moyes ở một thống kê ấn tượng tại đội bóng.

Ở trận lượt đi vòng bán kết Europa League, MU đã có màn trình diễn thuyết phục trên sân nhà Old Trafford. Dù đã có thời điểm để cho Roma dẫn trước song Quỷ đỏ vẫn biết cách ngược dòng để giành thắng lợi đậm đà với tỉ số 6-2.

Kết quả này giúp cho họ đặt một trận vào chơi ở trận chung kết và rất sáng sủa cơ hội để phá bỏ lời nguyền sau khi đã 4 lần liên tiếp dừng bước tại vòng đấu dành cho 4 CLB mạnh nhất ở các đấu trường khác nhau.

Chiến thắng vào rạng sáng ngày 30/4 một lần nữa cho thấy sự thăng hoa trong cách chơi của Quỷ đỏ. Dần dần, Solskjaer đang giúp MU tìm lại được vị thế ông lớn không chỉ ở bóng đá Anh mà còn cả bình diện châu Âu. Điều này được thể hiện qua các kết quả ấn tượng họ giành được.

MU đã có tới 9 lần ghi trên 5 bàn dưới thời Solskjaer chỉ sau 144 trận 

Đáng chú ý, có một thống kê chỉ rõ rằng MU đã thi đấu tuyệt vời ra sao dưới bàn tay Solskjaer so với 3 HLV trước đó là Mourinho, Van Gaal cùng Moyes. Cụ thể, dưới triều đại vị chiến lược gia người Na Uy, trải qua tổng cộng 144 trận đấu, Quỷ đỏ đã có tới 9 lần ghi được trên 5 bàn thắng ở một cuộc so tài. 

Trong khi đó, dưới triều đại Moyes, Van Gaal cùng Mourinho, trải qua tới 302 trận nhưng MU chỉ có 2 lần ghi được trên 5 bàn ở một trận đấu. Đó rõ ràng là sự khác biệt giữa Solskjaer và các HLV trước đó của CLB.

Trong khi 3 người này chỉ 2 lần làm được điều đó 

Không chỉ giành chiến thắng, vị thuyền trưởng người Na Uy còn cùng đội bóng mang tới sự mãn nhãn và cảm xúc cho người hâm mộ với việc liên tục tấn công, uy hiếp đối phương trước khi tạo ra cơn mưa gôn vào lưới đội bóng bên kia chiến tuyến.

Ở mùa giải năm nay, MU đã có 3 cuộc so tài ghi được trên 5 bàn, đó là khi họ đánh bại Leeds 6-2 và Southampton 9-0 tại giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Rạng sáng nay (30/4), MU huỷ diệt Roma 6-2. Bên cạnh các chiến thắng ấy, Quỷ đỏ còn từng thắng RB Leipzig 5-0 trên sân nhà tại vòng bảng cúp C1.

Video highlight MU vs Roma - bán kết lượt đi cúp C2

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?