Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU chốt danh sách Ngoại hạng Anh giai đoạn 2: Sốc với một cái tên

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 07:13
3/5 của 2 đánh giá
Trong danh sách đăng ký thi đấu chính thức ở giai đoạn 2 Ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay, ngoài Phil Jones, MU còn gây sốc với sự trở lại của một cái tên.

Với những xáo trộn đội hình sau kỳ chuyển nhượng mùa đông, BTC giải Ngoại hạng Anh đã yêu cầu các đội bóng gửi danh sách đăng ký thi đấu chính thức ở giai đoạn 2. đã hoàn tất xong danh sách và nộp lên BTC, trong đó, HLV Ole Solskjaer đã gây sốc khi điền thêm một cái tên. Đó là trường hợp của thủ môn Sergio Romero.

Nếu như Solskjaer đã hé lộ việc điền tên Phil Jones vào danh sách cách đây ít ngày thì việc Romero cũng có tên khiến đa số các CĐV của Quỷ đỏ cảm thấy khó tin. Bởi lẽ, Romero gần như đã rời sân Old Trafford ở phiên chợ Đông vừa qua và đã rất lâu không tham gia các buổi tập cùng đồng đội.

Romero bất ngờ trở lại đội hình MU ở giai đoạn 2 Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, khi thị trường chuyển nhượng giữa mùa giải đóng cửa, thủ môn người Argentina vẫn ở lại và giờ đây quay lại sân tập Carrington cùng với các thủ môn khác như , Dean Henderson và Lee Grant. Lý giải cho điều này, chiến lược gia người Na Uy cho biết:

"Romero đang tập luyện rất chăm chỉ dù đã mất rất nhiều buổi tập kể từ đầu giải. Cậu ấy vẫn ở trong đội hình của MU. Sau thời gian dài ở Argentina cùng gia định, Romero đã trở lại và làm việc cùng các thủ môn khác. Tuy nhiên, cơ hội ra sân của cậu ấy không cao, khi MU còn đó những David de Gea, Dean Henderson hay Lee Grant".

>> Xem thêm:

Một cái tên khác cũng gây chú ý là tân binh Amad Diallo. Cách đây ít ngày, Diallo có tên trong danh sách tham dự Cúp C2 của Quỷ đỏ và giờ là Ngoại hạng Anh. Dù chưa có trận đấu ra mắt chính thức song tài năng trẻ 18 tuổi đang "làm mưa làm gió" tại đội U23 MU.

Diallo gây ấn tượng ngay khi cập bến MU

Sau khi lập cú đúp giúp U23 MU đánh bại U23 , Diallo lại vừa ghi 1 bàn và đóng góp 3 kiến tạo đưa MU giành chiến thắng ngược 6-4 trước U23 Blackburn. Cùng với Diallo, những Nathan Bishop, Brandon Williams và Mason Greenwood thuộc danh sách cầu thủ dưới 21 tuổi có thể đăng ký thi đấu 24h trước khi trận đấu diễn ra nên không thuộc danh sách dưới đây.

Danh sách tham dự Ngoại hạng Anh giai đoạn 2 của MU:

Thủ môn: David De Gea, Dean Henderson, Lee Grant, Sergio Romero

Hậu vệ: , Phil Jones, Victor Lindelof, Harry Maguire, Luke Shaw, Alex Telles, Axel Tuanzebe, Aaron Wan-Bissaka

Tiền vệ: Bruno Fernandes, Fred, Daniel James, Juan Mata, Nemanja Matic, , Paul Pogba, Donny van de Beek

Tiền đạo: Edinson Cavani, Anthony Martial, Marcus Rashford

Video highlights MU - Southampton Ngoại hạng Anh vòng 22:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?