Bạn muốn tắt quảng cáo?

MU, Man City và Liverpool đón tin cực vui trước nguy cơ mất loạt trụ cột

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 07:54
5/5 của 1 đánh giá
Đã có những lo ngại cho rằng, MU, Man City hay Liverpool có thể mất nhiều trụ cột quan trọng sau loạt trận vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với Nam Mỹ song mới đây, các CLB này vừa đón nhận thông tin cực vui.

Vào tháng 3 tới, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu với Nam Mỹ sẽ diễn ra các trận đấu của mình. Lẽ dĩ nhiên, với đẳng cấp, những ngôi sao quan trọng gần như chắc chắn sẽ được triệu tập lên tuyển quốc gia.

Dù vậy, , Man City hay Liverpool lại phải đối diện với nguy cơ “mất” hàng loạt trụ cột sau các loạt trận này. Lý do là bởi, theo quy định từ chính phủ Anh, bất cứ ai trở về xứ sương mù từ Nam Mỹ cũng như BĐN sẽ phải tiến hành cách ly trong ít nhất 10 ngày ở thời điểm mà dịch Covid-19 hoành hành.

Với quy định ấy, có thể mất Bruno Fernandes, Alex Telles trong khi Liverpool cùng với Man City sẽ không có sự phục vụ từ các ngôi sao Brazil như: Alisson, Fabinho, Firmino (Liverpool) hay Ederson, Jesus và Fernandinho (Man City) trong khoảng 2-3 trận đấu. Điều này đang khiến những CLB kể trên cảm thấy vô cùng âu lo bởi sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới tham vọng của họ trong mùa bóng năm nay.

MU, Man City, Liverpool từng âu lo vì có thể mất các trụ cột này sau VL World Cup 

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ Sky Sports mới đây, 3 đại gia kể trên vừa đón nhận thông tin cực vui. Cụ thể, do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19, các CLB tại ngoại hạng Anh không nhất thiết phải “nhả" những ngôi sao của mình cho các đội tuyển quốc gia, dù cho vòng loại World Cup là giải đấu thuộc cấp độ FIFA.

>> Xem thêm:

Lý do là bởi, dù có trở về các ĐTQG, những ngôi sao ấy vẫn phải tiến hành cách ly đồng thời có thể ảnh hưởng tới thể lực của họ khi phải thi đấu với mật độ dày đặc trong mùa bóng 2021/22. Chính vì thế, các đội bóng ở Anh được phép giữ lại những trụ cột cho mình trong tháng 3 này.

Theo quy định mới nhất, họ không nhất thiết phải nhả các trụ cột của mình cho tuyển quốc gia 

Tất nhiên, họ vẫn có thể để các ngôi sao trở về tuyển quốc gia song với quy định ấy, sẽ chẳng có ông lớn nào muốn làm như vậy bởi những Bruno Fernandes, Fabinho, Jesus,... đều là các cái tên quá quan trọng tại đội bóng. Rõ ràng, cả MU, Liverpool hay Man City đều không muốn ngôi sao của mình ngồi ngoài 2-3 trận dù không chấn thương.

Video highlight MU vs - vòng 22 ngoại hạng Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?