Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer hé lộ kế hoạch kết hợp Pogba – Fernandes khi NHA trở lại

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 20:08
4.7/5 của 7 đánh giá
HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU vừa thừa nhận khả năng sẽ dùng bộ đôi tiền vệ ngôi sao Paul Pogba và Bruno Fernandes lần đầu tiên khi Ngoại hạng Anh trở lại.

Kể từ khi Bruno Fernandes gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, MU đã có nhiều chuyển biến tích cực. Dẫu vậy, CĐV Quỷ Đỏ vẫn chưa một lần được chứng kiến tiền vệ người Bồ Đào Nha sát cánh cùng Paul Pogba ở tuyến giữa do ngôi sao người Pháp dính chấn thương.

Tuy nhiên, viễn cảnh đáng mong chờ trên nhiều khả năng sẽ sớm xảy ra, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa lên tiếng hé lộ kế hoạch kết hợp bộ đôi tiền vệ ngôi sao này lần đầu tiên khi Ngoại hạng Anh trở lại sau ảnh hưởng của dịch Covid-19.

HLV Solskjaer hé lộ kế hoạch kết hợp Pogba và Bruno Fernandes khi Ngoại hạng Anh trở lại

Chia sẻ với đài Sky Sports, chiến lược gia người Na Uy cho biết: “Các cầu thủ giỏi luôn biết cách thi đấu cùng nhau, do đó việc Pogba sát cánh cùng Bruno là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, CLB vẫn còn những McTominay, Fred, Matic và chúng tôi vẫn phải tìm ra sự kết nối tốt nhất”

“Chúng tôi đang sở hữu một đội hình tuyệt vời. Bruno tới mà mang đến động lực thúc đẩy cả đội tiến lên. Pogba và Rashford cũng sắp trở lại, chúng tôi hào hứng với thông tin đó và sẵn sàng để họ ra sân thi đấu ngay khi có thể”.

Không chỉ người hâm mộ MU mong chờ sự kết hợp giữa Pogba và Bruno Fernandes, chính tiền vệ người Bồ Đào Nha đã lên tiếng bày tỏ sự mong chờ ngày được sát cánh với nhà vô địch World Cup 2018.

NHM Quỷ Đỏ rất mong chờ sự kết hợp giữa 2 ngôi sao này ở tuyến giữa

“Rất, rất háo hức, tôi phải nói là như vậy, hiển nhiên chúng ta đều biết về việc Paul đã gặp nhiều khó khăn với những chấn thương trong thời gian qua và việc mất đi một cầu thủ đẳng cấp như vậy là thực sự khó khăn”, Bruno Fernandes chia sẻ với MUTV.

Hiện tại, BTC Ngoại hạng Anh và đại diện 20 đội bóng đang triển khai kế hoạch Project Restart nhằm tái khởi động mùa giải 2019/20. Đáng chú ý, nhóm 3 đội cuối bảng có thể lập tức phải xuống hạng nếu tiếp tục thờ ờ nỗ lực đưa giải đấu trở lại.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?