Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer phản bác cựu tiền đạo M.U “không có quyền chỉ trích”

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 21:38
5/5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer lớn tiếng đáp trả những lời chỉ trích của cựu tiền đạo Van Persie về cách điều hành Man United trong thời gian qua.

M.U vừa bỏ lỡ cơ hội thu ngắn khoảng cách với Top 4 khi để thua 0-2 trước Arsenal ở vòng 21 Ngoại hạng Anh. Chứng kiến Quỷ Đỏ thất trận, cựu tiền đạo Van Persie đã chê bai HLV Solskjaer trên sóng BT Sport, cho rằng nhà cầm quân người Na Uy quá hiền lành, không có uy với quân.

Đáp trả lời chỉ trích của cựu tuyển thủ Hà Lan, HLV Solskjaer gay gắt: “Chúng tôi không quen biết nhau. Anh ta không có quyền chỉ trích phong cách bóng đá của tôi. Tôi sẽ không thay đổi cách của mình, đó là điều chắc chắn.

HLV Solskjaer phản bác lời chỉ trích của Van Persie 

“Robin Van Persie đã lấy chiếc áo số 20 của tôi (Van Persie mặc áo số 20 như Solskjaer khi ở MU) và đó là tất cả những gì anh ta có thể lấy. Tôi không phải ở thời trung cổ”.

Được biết, sau thất bại 0-2 của Man United trước Arsenal, Van Persie cho rằng HLV Solskjaer cần bản lĩnh, cá tính hơn, thậm chí hãy biểu lộ bằng trạng thái… tức giận, thay vì có thể mỉm cười sau một thất bại trước Arsenal như thế.

Bên cạnh đó, HLV Solskjaer cũng tỏ ra khó chịu với phát ngôn của Mino Raiola – người đại diện của ngôi sao Paul Pogba vì khẳng định sẽ không đưa bất kỳ một thân chủ nào nữa cập bến sân Old Trafford.

HLV Solskjaer bực tức vì bị chỉ trích về cách điều hành M.U

“Tôi sẽ nói chuyện với Pogba về điều này. Tôi không nghĩ mình sẽ nói chuyện với một người đại diện đã nói về đội bóng của chúng tôi như thế. Nhưng Pogba là cầu thủ của chúng tôi và người đại diện được thuê bởi cầu thủ chứ không phải ngược lại. Cầu thủ không phải là của người đại diện. Đó là cầu thủ của chúng tôi”.

Sau vòng 21 Ngoại hạng Anh, Man United ở vị trí thứ 5 nhưng kém Chelsea 5 điểm. Solskjaer đang chịu không ít sức ép với sứ mệnh kiếm suất vé dự UEFA Champions League. Việc vắng mặt ở mùa giải năm nay khiến Quỷ đỏ thất thu một khoản không nhỏ từ giá trị hình ảnh, bản quyền truyền hình.

0h30 đêm nay (5/1, giờ VN), Man United sẽ có chuyến làm khách tới sân của Wolves ở Cúp FA.  

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?