Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer khó chịu khi liên tục bị hỏi về Paul Pogba

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 05:36
5/5 của 1 đánh giá

Việc bị hỏi dồn dập về tương lai của Pogba dù đã ra thông báo về chấn thương của ngôi sao này đã khiến HLV Solskjaer cảm thấy bực mình.

Paul Pogba đã vắng mặt trong hầu hết mùa giải vừa qua của Man United bởi chấn thương mắt cá. Pogba đã trở lại thi đấu cho Man United trước Giáng sinh sau khi nghỉ một thời gian dài ở mùa giải năm nay. Anh ra sân từ ghế dự bị trong các trận đấu với Watford và Newcastle ở giai đoạn lịch thi đấu dày đặc.

Thế nhưng ở 2 trận đấu gần nhất của Man United tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Pháp tiếp tục không ra sân. Theo xác nhận của đội chủ sân Old Trafford, Pogba vừa dính chấn thương mắt cá và sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 3-4 tuần nữa.

Pogba tiếp tục phải điều trị chấn thương dù mới trở lại

Dù đã lên tiếng xác nhận chấn thương của học trò nhưng HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn nhận được rất nhiều câu hỏi về tương lai của Pogba ở buổi họp báo mới đây. Điều này khiến chiến lược gia người Na Uy cảm thấy khó chịu:

“Lại Pogba nữa à? Chúng tôi có một trận đấu ở vòng 3 FA Cup và các bạn lại nói về Pogba. Cậu ấy trở lại sau một thời gian dài chấn thương, ra sân 2 trận, có phản ứng không tốt và vắng mặt trước Burnley. Cậu ấy cảm thấy mắt cá bị đau và chúng tôi đã kiểm tra. Đó không phải là chấn thương trước mà là một chấn thương mới”.

HLV Solskjaer khó chịu khi liên tục bị hỏi về Pogba

“Dĩ nhiên khi chúng tôi kiểm tra, chúng tôi có nói chuyện với cậu ấy, tham khảo các bác sĩ và đưa ra quyết định cuối cùng. Tôi muốn giải quyết dứt điểm chấn thương này và đã từng nói về nó trước đó. Đó không phải là một chấn thương nặng nên cậu ấy sẽ vắng mặt khoảng 3 đến 4 tuần. Giờ chúng ta chuyển sang chủ đề FA Cup được không?”. HLV Solskjaer “nổi đóa”.

Sau chấn thương của Scott McTominay và Pogba, Man United chỉ còn Nemanja Matic và Fred là những cái tên có thể đảm nhiệm vai trò gìn giữ nơi trung tuyến. Chính vì vậy, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn thuyết phục ban lãnh đạo Man United có thêm sự bổ sung ở hàng tiền vệ.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?