Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer sẽ gặp riêng Pogba sau phát ngôn của người đại diện Raiola

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 16:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau phát ngôn khinh thường Man United của Mino Raiola, HLV Solskjaer khẳng định sẽ phải gặp riêng Paul Pogba để nói về vấn đề này.

Thời gian gần đây, người đại diện Mino Raiola của Paul Pogba vừa có một bài trả lời phỏng vấn gây tranh cãi trên tờ La Repubblica. Cụ thể, “siêu cò” khẳng định: “Tôi sẽ không đưa thêm bất cứ cầu thủ nào đến MU nữa. Cỡ Diego Maradona, Pele hay Paolo Maldini thì cũng sẽ bị họ hủy hoại thôi. Paul Pogba cần một 1 đội, 1 CLB như kiểu Juventus trước đây vậy. Vấn đề của Paul Pogba là Manchester United – một CLB đánh mất phương hướng, không có nổi lấy dự án thể thao nào”.

Phát ngôn này của Raiola đã gây phản ứng dữ dội trong cộng đồng CĐV Man United. Mới đây, đích thích HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng tỏ ra khó chịu với phát ngôn của người đại diện này. Thậm chí, ông còn cho biết sẽ gặp riêng Pogba để nói chuyện về người đại diện của anh.

Người đại diện Raiola của Pogba lên tiếng chỉ trích Man United

Trả lời phỏng vấn báo chí về Mino Raiola, Solskjaer khẳng định: “Tôi sẽ nói chuyện với Pogba về điều này. Tôi không nghĩ mình sẽ nói chuyện với một người đại diện đã nói về đội bóng của chúng tôi như thế. Nhưng Pogba là cầu thủ của chúng tôi và người đại diện được thuê bởi cầu thủ chứ không phải ngược lại. Cầu thủ không phải là của người đại diện. Đó là cầu thủ của chúng tôi”.

Paul Pogba đã vắng mặt trong hầu hết mùa giải vừa qua của Man United bởi chấn thương mắt cá. Pogba đã trở lại thi đấu cho Man United trước Giáng sinh sau khi nghỉ một thời gian dài ở mùa giải năm nay.

HLV Solskjaer khó chịu về phát ngôn của Mino Raiola

Anh ra sân từ ghế dự bị trong các trận đấu với Watford và Newcastle ở giai đoạn lịch thi đấu dày đặc. Thế nhưng ở 2 trận đấu gần nhất của Man United tại Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Pháp tiếp tục không ra sân. Theo xác nhận của đội chủ sân Old Trafford, Pogba vừa dính chấn thương mắt cá và sẽ phải nghỉ thi đấu thêm 3-4 tuần nữa.

Nói về học trò của mình, chiến lược người Na Uy cho biết thêm: “Pogba rất quyết tâm trở lại và chơi tốt cùng chúng tôi. Thật khó khi bạn đang chấn thương mà lại nói về mọi thứ. Tôi nghĩ những lời nói của cậu ấy cần được thực hiện sau khi cậu ấy trở lại sân cỏ”.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?