Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung Min: “Quyết định tham dự ASIAD là một canh bạc lớn”

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 12:32
5/5 của 1 đánh giá

Sau thất bại tủi hổ của đội tuyển Olympic Hàn Quốc trước Olympic Malaysia, ngôi sao Son Heung Min đã có những chia sẻ với giới truyền thông trong buổi họp báo.

Dù được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, nhưng với thái đội thi đấu chủ quan, Son Heung-Min và các đồng đội đã phải nhận cái giá rất đắt.

Thất bại 1 – 2 của đội tuyển Olympic Hàn Quốc trước đại diện Đông Nam Á – Olympic Malaysia tại lượt trận thứ 2 bảng E được coi là bất ngờ lớn nhất ở môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Vào sân từ băng ghế dự bị, Son Heung Min không thể giúp Olympic Hàn Quốc thoát thua trước Olympic Malaysia

Sau trận đấu, đang thi đấu cho CLB Tottenham cúi đầu xin lỗi người hâm mộ nước nhà chia sẻ: “Quyết định tham dự ASIAD 2018 là một canh bạc lớn. Trận thua này với tôi thật đáng xấu hổ.

Là đội trưởng và là người anh trong đội, tôi cảm thấy mình có trách nhiệm lớn trong trận thua này. Tôi sẽ tổ chức một cuộc họp và nói chuyện với các đồng đội để lên dây cót tinh thần các họ trước lượt trận cuối”.

Son Heung Min cho biết thêm: “Đây là một sân khấu lớn và không có chỗ cho những sai lầm. Chúng tôi có thể đánh bại ĐT Đức nhưng cũng có thể để thua bất kỳ đội bóng nào tại lần này và thực tế ngày hôm nay đã chứng minh điều đó”.

Son Heung Min sẽ tổ chức một cuộc họp để “chấn chỉnh” các đồng đội

Không chỉ có Son Heung Min mà HLV trưởng Olympic Hàn Quốc, ông Kim Hak-beom cũng nhận hết trách nhiệm về mình sau thất bại của nhà đương kim vô địch: “Đáng lẽ tôi không được xoay tua quá sớm. Đó là lỗi của tôi. Tôi xin lỗi những người hâm mộ Hàn Quốc đã dành thời gian để cổ vũ đội tuyển thi đấu”.

Theo tính toán của mình, HLV Kim Hak-beom sẽ chỉ sử dụng Son Heung Min và thủ thành Jo Hyeon-Woo ở những trận đấu thuộc vòng loại trực tiếp. Nhưng với tình thế hiện tại, rất có thể chiến lược gia 58 tuổi buộc phải sự dụng những “át chủ bài” trong lượt đấu tới.

Trận đấu cuối cùng của Olympic Hàn Quốc tại vòng bảng môn nam ASIAD 2018 sẽ đối đầu với Olympic Kyrgyzstan vào lúc 19h00 ngày 20/8 với nhiệm vụ buộc phải thắng. Nếu đứng ở vị trí nhì bảng E, Son Heung Min và các đồng đội sẽ chạm trán đội nhất bảng F ở vòng 1/8, nhiều khả năng sẽ là Olympic Iran hoặc Olympic Ả Rập Saudi.

>> 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?