Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tính đường xa, HLV Park Hang Seo đi do thám đối thủ

Thứ Bảy, ngày 18/08/2018 - 10:45
5/5 của 1 đánh giá

Bên cạnh sự chuẩn bị về kĩ chiến thuật cho trận đấu then chốt với Olympic Nhật Bản, HLV Park Hang Seo còn cử trợ lý đi thăm dò đối thủ.

Ngày mai, Olympic Việt Nam sẽ có trận đấu cuối cùng ở bảng D với Olympic Nhật Bản. Bên cạnh việc chuẩn bị chiến thuật, tâm lý cho các tuyển thủ sẵn sàng ra sân, HLV Park Hang Seo còn tính toán các đối thủ tiếp theo của Olympic Việt Nam bằng cách cử trợ lý đi do dám đối thủ.

Ở lượt trận hôm qua, khá bất ngờ chiến lược gia người Hàn Quốc không cử thành viên nào trong ban huấn luyện đến theo dõi trận đấu giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Malaysia tại bảng E. Thay vào đó, HLV Park Hang Seo và các cộng sự chia nhau đi do thám các trận đấu khác.

Tính đường xa, HLV Park Hang Seo đi do thám đối thủ

Cụ thể, HLV Park Hang Seo cùng trợ lý Lư Đình Tuấn có mặt tại sân Wibawa Mukti để theo dõi trận đấu giữa Olympic Iran và Olympic Triều Tiên ở bảng F. Trận đấu này, Iran thắng Triều Tiên với tỷ số 3 – 0.

Trong khi đó, trợ lý Lưu Danh Minh cùng Lee Young Jin đã đi do thám trận đấu giữa Olympic Myanmar và Olympic Saudi Arabia ở bảng F trên sân Wibawa Mukti và Olympic Saudi Arabia thắng 3 – 0 Olympic Myanmar.

2 trợ lý Lưu Danh Minh và Lee Young Sub đi trinh sát trận đấu giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Bahrain

Được biết trước đó, 2 trợ lý là Lưu Danh Minh và Lee Young Sub cũng được thầy Park cử đi trinh sát trận đấu giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic Bahrain ở lượt trận đầu tiên bảng E.

Do đã có đầy thủ thông tin về đội bóng quê hương nên HLV Park Hang Seo dành sự quan tâm đến các đội bóng khác.

Lượt trận cuối bảng D môn nam ASIAD 2018 sẽ được cùng diễn ra vào lúc 16h00 ngày mai 19/8. Không biết HLV Park Hang Seo sẽ tính toán ra sao cho Olympic Việt Nam ở chặng đường sắp tới?

=> 

=> 

>>> 

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?