Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Ấn Độ từ chức sau khi bị loại khỏi vòng bảng Asian Cup

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 08:43
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi không thể giúp đội tuyển Ấn Độ vượt qua vòng bảng, HLV Stephen Constantine đã tuyên bố từ chức.

Tham khảo thêm:

Trước khi bước vào lượt trận cuối cùng, Ấn Độ có lợi thế rất lớn khi đã có trong tay 3 điểm. Chỉ cần 1 kết quả hòa trước Bahrain là họ có thể đi tiếp mà không cần quan tâm tới kết quả của các trận đấu khác.

Tuy nhiên các học trò của ông Stephen Constantine đã không thể đạt được mục tiêu ấy. Với việc thất bại 0-1 trước Bahrain trong lượt trận cuối cùng diễn ra đêm qua và UAE cầm hòa Thái Lan đã khiến cho Ấn Độ phải rơi xuống vị trí thứ tư dù có 3 điểm.

Đội tuyển Ấn Độ đã có thất bại đáng tiếc trong lượt trận cuối

Nhận cú sốc đau đớn này, HLV trưởng của Ấn Độ đã từ chức ngay sau khi trận đấu kết thúc. Ông Stephen Constantine chia sẻ: “Tôi đã ở đây 4 năm. Mục tiêu của đội là giành vé dự VCK Asian Cup 2019. Tôi đã làm điều đó và đã xô đổ một vài kỷ lục. Tôi rất tự hào về các cầu thủ bởi những gì mà họ đã làm”.

“Tôi nghĩ chặng đường của tôi và đội tuyển Ấn Độ đến đây là kết thúc.  Tôi đã làm điều mà tôi được hỏi khi từ giã vị trí HLV trưởng của Ấn Độ. Giờ là lúc để nói lời chia tay”.

HLV trưởng của Ấn Độ từ chức sau khi không thể giúp đội nhà vượt qua vòng bảng

Lời chia tay hết sức đột ngột của HLV Ấn Độ đã khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Rõ ràng Ấn Độ đã chơi tốt tại , chỉ là thiếu đi một chút may mắn.

Họ đã khởi đầu tốt khi hủy diệt Thái Lan với tỷ số 4-1 ở trận ra quân. Tuy nhiên lại để thua trước chủ nhà UAE 0-2 và đáng tiếc nhất là để thua Bahrain vào phút thi đấu cuối cùng.

Có vẻ như Asian Cup 2019 không phải là mảnh đất lành của các HLV. Dù vòng bảng chưa diễn ra nhưng đã có tới 3 HLV mất việc, trước khi HLV Ấn Độ từ chức, HLV của Thái Lan và Syria đã bị sa thải do thành tích tệ hại.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?