Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Luciano Spalletti: “Inter phải luôn được thử thách để có thể chiến thắng”

Chủ Nhật, ngày 23/09/2018 - 15:37
5/5 của 1 đánh giá

Inter Milan mới đây đã có một chiến thắng kịch tích với tỉ số 1-0 trước Sampdoria tại Serie A. Sau trận đấu, HLV trưởng của đội bóng này đã có những phát biểu đáng chú ý để khích lệ tinh thần các cầu thủ.

Xem thêm: 

Nửa xanh đen thành Milan phải nhờ đến pha lập công ở phút 94 của tiền đạo Marcelo Brozovic mới có thể giành được chiến thắng chung cuộc trước Sampdoria, một cái tên rất khó chịu tại Serie A mùa giải năm nay.

Đó là một trận đấu điên rồ tại sân đấu Stadio Luigi Ferraris với đầy đủ những tình huống bóng nghẹt thở.

Brozovic đã có bàn thắng vàng để đem về 3 điểm trọn vẹn cho Inter trước Sampdoria

Trong hiệp một, công nghệ VAR đã từ chối nỗ lực ghi bàn của tiền vệ Radja Nainggolan, khi trong pha bóng đó, đồng đội của anh đã rơi vào thế việt vị. Không dừng lại ở đó, phút thứ 88, VAR tiếp tục nói không với bàn thắng của Kwadwo Asamoah khi bóng đã đi hết vạch vôi trước khi đến chân cầu thủ này.

Đây không phải lần đầu tiên tại mùa giải năm nay, Inter phải trải qua những trận đấu căng thẳng đến vậy. Chiến thắng quả cảm trước Tottenham Hotspur tại vòng bảng Champions League mới đây là một ví dụ điển hình.

HLV trưởng Spalletti đã phát biểu sau trận: “Những chiến thắng theo cách như vậy đã cho thấy những phẩm chất của toàn đội, luôn luôn chiến đấu hết mình trong mọi tình huống bóng cho đến phút thi đấu cuối cùng”.

Spalletti cần các cầu thủ giữ tinh thần như hiện tại trong mọi trận đấu

“Điều đó sẽ mang một chút rủi ro, nhưng chúng tôi rõ ràng phải luôn được thử thách để có thể giành được những chiến thắng”.

“Khát khao và niềm đam mê bóng đá tiếp cho tôi và toàn đội sức mạnh rất lớn, thay vì chiến thuật khô khan”.

“Đó tiếp tục là một trận đấu khó khăn, nhưng chúng tôi lại chiến thắng, và tôi cảm thấy hạnh phúc với điều đó. Chúng tôi cần tiếp tục thực hiện những gì mà mình đã làm để nhận được những kết quả tốt”.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?