Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sử dụng đội hình dự bị, Arsenal vẫn dễ dàng đánh bại Vorskla

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 05:22
5/5 của 1 đánh giá

Arsenal đã chắc suất vào vòng knock-out Europa League vậy nên trong trận đấu với Vorskla HLV Emery đã quyết định sử dụng nhiều cầu thủ dự bị. Tuy nhiên sự khác biệt về đẳng cấp đã giúp cho Pháo thủ có một chiến thắng dễ dàng ngay trên sân khách.

Tham khảo thêm:

VORSKLA 0-3 ARSENAL

Ghi bàn:

Arsenal: Smith-Rowe 11′; Ramsey pen 27′; Willock 41′

Arsenal bước vào trận đấu với tâm thế thoải mái khi đã chắc suất vào vòng knock-out và đang cải thiện thành tích qua từng vòng đấu tại giải Ngoại hạng Anh. Trong chuyến làm khách tới sân của Vorskla, HLV Emery quyết định ho phần lớn đội chính nghỉ ngơi, thậm chí họ chỉ ở lại Anh không phải tham gia chuyến đi sang Ukraine. Thay vào đó, ông mang theo khá nhiều gương mặt từ đội trẻ.

Smith-Rowe là người mở tỉ số cho Arsenal

Chỉ 11 phút sau khi trọng tài nổi còi bắt đầu trận đấu Smith-Rowe đã ghi bàn cho Arsenal. Xuất phát từ pha phối hợp đẹp mặt của Arsenal, Ramsey đã dứt điểm tuy nhiên bóng bị một cầu thủ đối phương can thiệp. Cú phá bóng của cầu thủ Vorskla chẳng khác nào pha kiến tạo cho Smith-Rowe. Cầu thủ sinh năm 2000 nhanh chóng đặt lòng tinh tế mở tỉ số cho Arsenal.

Có bàn mở tỷ số Arsenal chơi hưng phấn hơn. Hậu vệ của Vorskla đã rất khó khăn trong việc theo kèm các cầu thủ tấn công của Pháo thủ. Phút 27, Arsenal đã có bàn thắng thứ hai khi Ramsey bị phạm lỗi trong vòng cấm địa và chính tiền vệ người xứ Wales nhẹ nhàng thực hiện thành công quả đá 11m.

Trước khi kết thúc hiệp 1, Arsenal có thêm một bàn thắng gia tăng cách biệt 3 bàn nhờ công của Joe Willock. Cụ thể, xuất phát từ sai lầm của cầu thủ đối phương Joe Willock thực hiện cú cứa lòng trong chân phải hạ gục thủ môn Shust.

Các cầu thủ trẻ của Arsenal có dịp “quậy” tưng bừng ngay trên sân khách

Bước sang hiệp thi đấu thứ hai, Arsenal chủ động chơi chậm lại và tránh những chấn thương không cần thiết. Tuy nhiên chừng đó là cũng đủ để Pháo thủ gây rất nhiều vất vả với đội chủ nhà tìm kiếm bàn thắng rút ngắn tỉ số. Chung cuộc Arsenal giành chiến thắng 3-0 trước đội chủ nhà Vorskla, qua đó ciungr cố ngôi đầu bảng E Europa League 2018/2019 với 13 điểm sau 5 lượt trận. Trận cuối trên sân nhà Emirates gặp Qarabag hoàn toàn mang tính thủ tục và Emerry chắc chắn sẽ sử dụng những cầu thủ trẻ và dự bị.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU
VORSKLA: Bogdan Shust; Igor Perduta, Ardin Dallku, Vladimir Chesnakov, Artur; Vadym Sapai (Careca 36′), Aleksandr Sklyar, Vyacheslav Sharpar, Pavlo Rebenok; Vladyslav Kulach, Yury Kolomoets.

ARSENAL: Petr Cech; Stephan Lichtsteiner, Carl Jenkinson, Rob Holding (Medley 60′), Ainsley Maitland-Niles; Matteo Guendouzi (Gilmour 76′), Mohamed Elneny, Aaron Ramsey (Bukayo Saka 68′); Joe Willock, Eddie Nketiah, Emile Smith-Rowe.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?