Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sự thật về việc Rabiot dự khán trận Liverpool gặp Tottenham

Thứ Hai, ngày 01/04/2019 - 10:40
5/5 của 1 đánh giá

Người hâm mộ Liverpool đã được một phen xôn xao khi phát hiện cầu thủ Adrien Rabiot của PSG dự khán trong trận đấu trước Tottenham. Tuy nhiên sau khi trận đấu kết thúc, mọi việc đã được sáng tỏ.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 32 giải bóng đá , Liverpool có cuộc tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Trận đấu hấp dẫn đến những phút cuối cùng khi tình huống đánh đầu đầy may mắn của Salah đã giúp Liverpool có chiến thắng nhọc nhằn 2-1 trước Tottenham qua đó đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City.

Một CĐV có gương mặt rất giống Rabiot có mặt trên khán đài trận Liverpool gặp Tottenham

Ngoài những điểm nhấn là 3 bàn thắng của trận đấu thì người hâm mộ Liverpool đã được một phen xôn xao khi phát hiện một cổ động viên rất giống cầu thủ Adrien Rabiot có mặt trên khán đài. Người này thậm chí còn đội mũ có logo PSG.

Nhiều người còn khẳng định chắc chắn cổ động viên này là tiền vệ của PSG. Tuy nhiên theo xác nhận của vị cổ động viên này thì anh chỉ là một khán giả bình thường đến cổ vũ cho đội chủ nhà Liverpool.

Sở dĩ người hâm mộ Liverpool phải xôn xao khi phát hiện tiền vệ người Pháp có mặt trên khán đài sân Anfield bởi cầu thủ này chắc chắn sẽ rời PSG vào cuối mùa và đang tìm cho mình một bến đỗ mới.

Trước đó có nhiều thông tin Barcelona ngỏ ý chiêu mộ Rabiot nhưng anh chưa đồng ý. Một số ông lớn tại Ngoại hạng Anh cũng để mắt đến tiền vệ sinh năm 1995 này. Sự xuất hiện của một người có gương mặt giống Rabiot khiến không ít người cảm thấy tò mò.

CĐV này cũng đã lên tiếng xác nhận

Thông tin này được chính CĐV này xác nhận:

“Tôi có thể xác nhận Adrien Rabiot không hề có mặt ở trận đấu hôm nay mà đó là tôi. Xin lỗi vì đã phá hỏng bữa tiệc của Liverpool”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?