Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sự xuất hiện của Hazard tại Real Madrid khiến Vinicius lo ngay ngáy

Thứ Năm, ngày 04/07/2019 - 07:47
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây tài năng trẻ tuổi Vinicius thừa nhận bản thân có chút lo lắng sau khi Eden Hazard cập bến Real Madrid. Mặc dù vậy anh cũng tự tin vào khả năng ra sân của bản thân bởi mọi thứ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào HLV Zidane.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều ngày tháng chờ đợi, cuối cùng Eden Hazard cũng chính thức trở thành người của Real Madrid sau khi chia tay Chelsea với 7 năm gắn bó. Hazard ra đi không chỉ với tư cách là một người hùng của Chelsea mà anh còn là niềm hy vọng của Real Madrid, lấp đầy vị trí mà Ronaldo đã để lại. Người Madrid đã mất đi 50 bàn thắng mỗi mùa từ Ronaldo sau khi CR7 chuyển tới thi đấu cho Juventus, nhưng hy vọng lấy được con số đó từ Chelsea, với tài năng của Hazard.

Hazard hứa hẹn sẽ bùng nổ trong màu áo Real Madrid

Sự xuất hiện của Hazard đồng nghĩa với việc một vài cầu thủ trên hàng công của Real Madrid sẽ có thời gian ra sân ít hơn mà trong đó tiêu biểu là Vinicius – cầu thủ hiện đang chơi cùng vị trí với Hazard.

Bản thân cầu thủ người Brazil nhận thức được điều này, mặc dù vậy anh cũng tự tin vào khả năng ra sân của bản thân bởi mọi thứ sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào HLV Zidane

“Hazard cập bến Real Madrid khiến mọi việc trở nên khó khăn hơn với tôi. Tuy nhiên mọi thứ sẽ phụ thuộc vào quyết định của huấn luyện viên và chúng tôi phải tôn trọng quyết định đó”, Vinicius chia sẻ.

“Tại Real Madrid tôi đã trưởng thành lên rất nhiều. Còn nhớ những ngày đầu tiên đến đây tôi là một con người hoàn toàn khác. Giờ đây, tôi bình tĩnh hơn mỗi khi xử lý bóng”

Vinicius có đôi chút lo lắng với sự xuất hiện của Hazard

Vinicius Junior được xem như một viên ngọc của Real Madrid và Florentino Perez. Florentino Perez đã từng rất vui, khi Vinicius – thương vụ đầu tư trị giá 45 triệu euro khi anh mới chỉ 16 tuổi.

Tuy nhiên huấn luyện viên Zidane lại nghĩ khác, ông đã thử nghiệm nhiều hệ thống chiến thuật và nhân sự, nhưng gần như không đoái hoài Vinicius. Riêng với sự xuất hiện của Hazard và Jovic, trong khi Gareth Bale, Karim Benzema và Asensio vẫn còn đó, tương lai của Vinicius không có nhiều hứa hẹn tại Bernabeu.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?