Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez thừa nhận rất khó để tìm được một tiền đạo không có tính ích kỷ

Thứ Ba, ngày 04/12/2018 - 10:46
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây tiền đạo đang chơi trong màu áo câu lạc bộ xứ Catalan Barcelona đã thừa nhận rằng khi chơi ở vị trí cao nhất trên hàng công, không chỉ anh mà bất cứ tiền đạo nào cũng sẽ tỏ ra ích kỷ ở một số thời điểm.

Tham khảo thêm:

Trong trận đấu gần nhất tại với Villareal, Barcelona đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 tuy nhiên tiền đạo người Uruguay Luis Suarez đã không có một tình huống nổi bật nào trong trận đấu.

“Tìm được một tiền đạo mà không có một chút ích kỷ nào trong người thật khó”. Suarez chia sẻ sau trận đấu với tờ Otro.

“Trên thực tế thì mọi cầu thủ đều phải cố gắng là một đồng đội tốt, bạn phải nghĩ đến các cầu thủ khác trước khi nghĩ đến mình trong mọi tình huống. Các đồng đội của tôi rất cần điều này, nó quan trọng hơn rất nhiều so với việc cố gắng đi tìm kiếm các bàn thắng cho riêng mình”.

Suarez đã phải chơi đồng đội hơn khi đến Barcelona

Khi tiền đạo người Uruguay đến với Barcelona Lionel Messi và Neymar đã là một cặp khá ăn ý ở đội bóng xứ Catalan và luôn là tâm điểm của mọi đường lên bóng. Suarez thời gian đầu đã phải cố gắng thích nghi với lối chơi của Barca và chơi hỗ trợ nhiều hơn cho các đồng đội mặc dù anh là người chơi cao nhất trên hàng công.

“Tôi đến Barcelona khi đó Messi và Neymar đã chơi cùng nhau tại đây được một thời gian. Lúc đó tôi bắt đầu nghĩ rằng mình sẽ chơi ở đâu đây?”. Suarez bộc bạch.

“Tôi đã làm việc rất chăm chỉ để cải thiện mình hơn, tôi chạy chỗ nhiều hơn để tìm cho mình khoảng trống và dần dần tôi đã hòa nhập được với hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới”.

Bộ 3 M-S-N ngày ấy đã từng chơi rất ăn ý cùng nhau

Phải mất một khoảng thời gian cho Suarez để thay đổi lối chơi theo hướng hỗ trợ nhiều hơn và di chuyển rộng hơn ở Barcelona khi anh vừa chuyển đến từ Liverpool nơi anh là hạt nhân của những đường lên bóng. Thế nhưng mọi thứ cuối cùng đã ổn định và những danh hiệu đến với Suarez như một phần thưởng xứng đáng dành cho anh.

Khánh Lê

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?