Bạn muốn tắt quảng cáo?

Suarez tố cáo sự bạc bẽo của HLV Valverde tại Barcelona

Thứ Sáu, ngày 16/08/2019 - 06:10
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chuyển tới thi đấu cho Celta Vigo với giá 16 triệu euro, tiền vệ Denis Suarez đã có những lời nói thật lòng về HLV Valverde.

Tham khảo thêm:

Tại Barcelona, Denis Suarez chẳng khác gì người thừa. Ngay sau khi đẩy anh sang Arsenal cho mượn nửa mùa giải, Barcelona lập tức bán anh cho Celta Vigo với giá 16 triệu euro. Đáng nói sau khi trở về từ Anh, Suarez không được ngó ngàng vì tất cả đã xác định rằng anh đã không còn tương lai ở đây.

Suarez tố cáo sự bạc bẽo của HLV Valverde

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Barcelona đang có cả “rừng” sao. Sự có mặt của De Jong từ Ajax càng khiến tuyến giữa của họ thêm chật chội và việc Suarez ra đi chỉ là chuyện sớm muộn.

Sau khi chuyển tới thi đấu cho Celta Vigo, tiền vệ Denis Suarez đã có những lời nói thật lòng về Barcelona và HLV Valverde.

“Valverde ư? Ông ấy đã không gửi cho tôi bất kỳ tin nhắn nào khi tôi đến Celta Vigo. Duy chỉ có Marcelino (huấn luyện viên của Valencia) là người chúc tôi may mắn. Ngay cả khi từ Arsenal trở lại Barcelona tôi rất ít nói chuyện với Valverde. Tôi nghĩ rằng ông ấy không để ý tới sự hiện diện của tôi ở Camp Nou”, Denis Suarez chia sẻ.

Valverde không đoái hoài gì tới cậu học trò sau khi anh trở về từ Arsenal

“Huấn luyện viên của Valencia liên tục gọi cho tôi để hỏi thăm tình hình. Tôi đã sẵn sàng từ bỏ rất nhiều thứ để gia nhập Valencia nhưng tôi đã từ chối lời đề nghị của họ vì tôi muốn có cơ hội ra sân nhiều hơn. Không nghi ngờ gì nữa Celta là nhà của tôi và thật tuyệt khi được ở nhà”

Celta Vigo chính là đội bóng khởi nghiệp của Suarez trước khi tới Man City và Barca.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?