Bạn muốn tắt quảng cáo?

Szczesny: “Một cuộc đấu thể lực với Man United đang chờ đợi chúng tôi”

Thứ Hai, ngày 22/10/2018 - 18:33
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn Wojciech Szczesny đã đưa ra những lời cảnh báo đến với Juventus trước thềm cuộc đối đầu với Manchester United tại Champions League.

Tham khảo thêm: 

Cầu thủ người Ba Lan từng có nhiều năm khoác áo Arsenal và cũng không ít lần đối đầu với Man United trong khuôn khổ giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Szczesny rõ ràng rất hiểu lối chơi của các đội bóng Anh và với Qủy đỏ không phải là ngoại lệ. Anh đã có những chia sẻ trước chuyến hành quân của Juventus đến sân Old Trafford.

“Chúng tôi cần tập trung nhiều hơn trong cuộc đấu với Man United. Chúng tôi đã mất 2 điểm trong trận gần đây với Genoa vì sự bất cẩn của toàn đội”.

Szczesny thường xuyên gặp thất bại trước Man United khi còn thi đấu trong màu áo Arsenal

“Man United là đội bóng có lối chơi rất mạnh về thể lực và thể hình và họ sẽ tận dụng lợi thế đó trong trận đấu sắp tới. Nhiều thử thách đang chờ đợi toàn đội vào thứ tư tới”.

“Tôi còn nhớ màn ra mắt của mình trong màu áo Arsenal tại giải Ngoại hạng Anh. Đó là chuyến làm khách trên sân Old Trafford”.

Szczesny đã từng nhiều lần đối đầu trước Man United

“Tôi và toàn đội đã để thua nhưng đó là trải nghiệm rất đáng nhớ”.

“Cristiano Ronaldo từng giành mọi vinh quang trong màu áo Man United. Tuy nhiên, anh ấy hiện tại đang chơi cho Juventus và vẫn đang thi đấu rất tốt tại đây”.

Ronaldo sẽ có chuyển trở về mái nhà xưa rất đáng nhớ

Szczesny đang thay thế khá tốt vị trí Gianluigi Buffon để lại ở sân Allianz. Anh sẽ chắc chắn một suất đá chính trong trận đấu quan trọng tới đây của Juventus trước Man United tại vòng bảng Champions League.

>> Xem thêm: Pjanic ca ngợi huyền thoại Man United vì đã giúp Ronaldo có được như hôm nay

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?