Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ghi bàn chỉ sau 2 phút, tân binh Hà Nội FC gửi thông điệp mạnh mẽ

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 08:31
3.3/5 của 2 đánh giá
Ghi bàn ngay trong trận đầu tiên với Hà Nội FC ở giải giao hữu Tứ hùng tại TP.HCM, tân binh Bruno Cunha không giấu nổi niềm vui và sự háo hức ở đội bóng mới.

Một ngày sau khi chính thức gia nhập Hà Nội FC, Bruno Cunha đã có tên trong đội hình thi đấu của Hà Nội FC khi gặp TP.HCM ở giải Tứ hùng. Ở nhịp chạm bóng đầu tiên, khi trận đấu mới diễn ra được hơn một phút, Bruno đã mang về bàn mở tỷ số cho Hà Nội FC với pha đánh đầu hiểm hóc, không cho Thanh Thắng bên phía TP.HCM một cơ hội để cản phá.

Phút 41, Bruno đón đường chọc khe của Văn Quyết. Nếu như hàng thủ TP.HCM không can thiệp kịp thời, tiền đạo người Brazil đã có thể nhân đôi cách biệt cho Hà Nội FC. Đến phút 44, lại là Bruno Cunha dứt điểm về góc xa sau đường chuyền của Geovane. Thế nhưng Thanh Thắng lại một lần nữa cản phá xuất sắc. 

Bruno bật cao đánh đầu ghi bàn cho Hà Nội FC

Phát biểu sau trận đấu, tiền đạo Bruno nói: “Tôi cảm thấy rất vui và thoải mái khi có bàn đầu tiên cho Hà Nội. Tôi không nghĩ mình lại ghi bàn sớm như vậy. Việc khoác lên mình màu áo mới và ghi bàn trong trận đấu đầu tiên khiến tôi rất hạnh phúc và tự hào.

Tôi thích lối chơi của Hà Nội. Họ đá pressing tầm cao. Đó là lối chơi sở trường của tôi. Tôi nghĩ mình chỉ cần thêm vài buổi tập nữa là có thể nhuần nhuyễn với các đồng đội”.

Bruno Cunha được xem là thế hệ tiền đạo mới của Hà Nội FC, sau khi họ có được thành công với Gonzalo, Hoàng Vũ Samson, Pape Omar… Khởi đầu suôn sẻ của Bruno càng khiến cho đội bóng thủ đô thêm tự tin hướng đến mùa giải mới giàu khởi sắc.

Bruno hứa hẹn sẽ là ngòi nổ của Hà Nội FC

Lúc này, hàng tấn công của Hà Nội thật sự là mơ ước với tất cả các đội tại V-league. Họ không chỉ sở hữu dàn tuyển thủ quốc gia như Văn Quyết, Hùng Dũng, Quang Hải mà cũng đang có 2 ngoại binh thuộc diện hay nhất V-league gồm có Geovane Magno và Bruno Cunha.

Gác lại 3 trận giao hữu không thành công vừa rồi, Hà Nội FC đang hướng tới chiến thắng đầu tay trong trận tranh Siêu Cúp Quốc gia với Viettel vào ngày 9/1. Đó cũng sẽ là trận đấu mà Bruno gặp lại đội bóng cũ Viettel. Ở 2 năm trong màu áo đội bóng nhà binh, Bruno đã ghi tới 23 bàn sau 33 trận.

Nhật Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?