Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh V.League bất ngờ khi vượt Hà Nội FC, CLB TP.HCM

Chủ Nhật, ngày 03/01/2021 - 07:11
5/5 của 1 đánh giá
Chia sẻ sau chức vô địch giải Tứ hùng, HLV Nguyễn Đức Thắng của CLB Bình Định tỏ ra rất bất ngờ khi đội bóng thi đấu tốt trước các đội bóng mạnh.

Với trận hòa 1-1 trước CLB Sài Gòn ở lượt trận cuối, CLB Bình Định – tân binh của V.League 2021 đã giành chức vô địch giải giao hữu Tứ hùng tranh Cúp HTV khi xếp trên các đội bóng mạnh như Hà Nội FC, CLB TP.HCM.

Chia sẻ sau thành tích ấn tượng của đội bóng, HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra rất bất ngờ khi đội bóng hòa nhập nhanh và thi đấu tốt trước các đội bóng mạnh, đồng thời đặt mục tiêu phát triển hơn nữa trong mùa giải đầu tiên góp mặt ở sân chơi cao nhất bóng đá Việt Nam.

CLB Bình Định vô địch giải giao hữu Tứ hùng tranh cúp Truyền hình TP.HCM

Trả lời báo giới, nhà cầm quân 44 tuổi cho biết: “Tôi không ngờ các cầu thủ lại hòa nhập với nhau nhanh đến vậy. CLB Bình Định là môi trường tốt để các cầu thủ gắn bó với nhau và an tâm sinh sống”

“Ở mùa giải mới, chúng tôi đặt mục tiêu chơi thật tốt và phát huy những điểm mạnh mà đội bóng đang có. Đây là giải đấu mang tính thử nghiệm với tất cả đội bóng, nên kết quả này không nói lên chi tiết nào".

HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ ra bất ngờ về thành tích của đội bóng

HLV Vũ Tiến Thành của CLB Sài Gòn cũng có chung nhận định: "Việc thắng, thua không quan trọng ở giải đấu này. Chúng tôi tham dự giải để rà soát đội hình. Tôi muốn có sự hòa nhập giữa các cầu thủ bởi sau mùa giải vừa rồi, CLB Sài Gòn thay đổi rất nhiều. Trong mỗi trận đấu, tôi sử dụng 4-5 cầu thủ cũ, còn lại là những tân binh".

HLV kiêm chủ tịch của CLB Sài Gòn tỏ ra tự tin: "Sau giải đấu này, tôi nghĩ đội bóng có sự chuẩn bị tốt. Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp tục rà soát để sửa chữa những khuyết điểm trước trận đấu với Hoàng Anh Gia Lai ngày 17/1".

Ở trận đấu diễn ra trước đó, CLB TP.HCM giành chiến thắng 2-1 trước đội Hà Nội. CLB Bình Định lên ngôi vô địch với 5 điểm. Họ vượt qua đội Sài Gòn nhờ nhỉnh hơn hiệu số bàn thắng, bại.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?