Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân binh Man United: “Chúng tôi đáng ra phải ghi tới 8 bàn thắng vào lưới Brighton”

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng thuyết phục trước Brighton, tân binh Daniel James khẳng định đội nhà có thể ghi được nhiều bàn thắng vào lưới đội khách hơn nếu không phung phí cơ hội.

Man United đã có trận đấu cực hay trước Brighton khi họ gần như áp đảo hoàn toàn thế trận, tạo ra được vô vàn cơ hội nguy hiểm và ghi được 3 bàn thắng vào lưới thủ thành Matthew Ryan. Thế nhưng điều mà các CĐV Man United vẫn còn tiếc nuối chính là khả năng tận dụng cơ hội có phần tệ hại của các chân sút đội nhà.

Có thể nói rằng, nếu các ngôi sao bên phía MU chắt chiu hơn những cơ hội của mình, số bàn thắng sẽ không dừng lại ở con số 3. Chia sẻ về điều này, tân binh Daniel James cũng lên tiếng khẳng định Quỷ đỏ hoàn toàn có thể ghi tới 8 bàn thắng: “Chúng tôi đã có thể ghi 7 đến 8 bàn thắng ở trận đấu với Brighton”.

Daniel James cho rằng Man United đã có thể ghi được 8 bàn

“Chiến thuật pressing tầm cao đã phát huy hiệu quả. Đó là điều mà chúng tôi đã tập luyện suốt từ đầu mùa. Chúng tôi đã mang đến nguồn năng lượng ngay từ khi trận đấu bắt đầu. Chúng tôi hơi lo lắng khi họ ghi bàn. Và việc ghi bàn ở tình huống phản công sau đó thật tuyệt vì nó giảm áp lực đi rất nhiều”.

Bên cạnh đó, James cũng tỏ ra khá tiếc nuối với tình huống Marcus Rashford bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin sau khi nâng tỉ số lên 3-1. Mặc dù vậy, chiến thắng trước Brighton cũng là một chiến thắng khá ấn tượng của thầy trò HLV Solskjaer và giúp họ thoát khỏi một vị trí nửa dưới bảng xếp hạng Premier League.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?