Bạn muốn tắt quảng cáo?

Trước lượt về bán kết liên khu vực AFC Cup, sao Hà Nội tiết lộ cách chơi của đội bóng

Thứ Ba, ngày 27/08/2019 - 06:00
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm màn so tài với Altyn Aysr tại trận bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup, tiền vệ của CLB Hà Nội là Moses Oloya đã bất ngờ tiết lộ cách mà đội bóng thủ đô sẽ chơi ở trận đấu sắp tới.

>> Tham khảo thêm:

Trong trận lượt đi trên sân nhà, Hà Nội đã đánh bại đội bóng tới từ Turkmenistan với tỉ số 3-2. Dù đang nắm lợi thế trước cuộc tái đấu vào tối ngày 27/8 song với việc đã để thủng lưới 2 bàn tại Hàng Đẫy, thầy trò ông Chu Đình Nghiêm vẫn có lý do để lo lắng trước trận lượt về.

Chia sẻ về màn so tài sắp tới, tiền vệ Moses đã thay mặt toàn đội và có những phát biểu tương đối tự tin. Theo đó, anh khẳng định cách chơi tốt nhất cho đội bóng ở trận đấu tới đây chỉ có thể là tấn công mà thôi, dù rằng Hà Nội FC đang cần bảo vệ thành quả mà mình có được.

Dù Hà Nội đang nắm lợi thế sau lượt đi

Đội bóng đã nhận hai bàn thua và toàn đội cần đảm bảo sẽ không để thủng lưới tiếp. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chơi tấn công vì bạn không thể phòng thủ trong suốt 90 phút. Chúng tôi cần cả phòng thủ và tấn công tốt. Bạn biết đấy, tấn công là cách phòng ngự tốt nhất.”, tuyển thủ Uganda nhấn mạnh.

Nói thêm về đội chủ nhà Altyn Aysr, Moses dành sự tôn trọng đặc biệt cho đối thủ khi cho biết: 

Song Moses vẫn khẳng định đội bóng cần tấn công ở trận tái đấu với Altyn Aysr

Họ thực sự là đối thủ mạnh nên chúng tôi cần tập trung tối đa trong trận đấu. Altyn Asyr có nhiều cầu thủ chơi cùng nhau trong thời gian dài và rất hiểu nhau. Họ chơi rất tốc độ trong cả phòng thủ lẫn tấn công, vì thế chúng tôi biết rằng toàn đội sẽ phải làm việc rất chăm chỉ khi đối đầu với họ”.

Trận đấu bán kết lượt về liên khu vực AFC Cup 2019 giữa Altyn Asyr và Hà Nội FC sẽ diễn ra lúc 19h00 (giờ Việt Nam) tối 27 tháng 8 trên sân Köpetdag ở thủ đô Ashgabat của Turkmenistan.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?