Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tân HLV Indonesia đặt thành công của thầy Park làm mục tiêu

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 16:07
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chính thức bước lên chiếc ghế HLV trưởng ĐT Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã nhắc rất nhiều tới thành công của thầy Park tại Việt Nam,

Như Bongda365 đã đưa tin, Sau khi hoàn tất những điều khoản với liên đoàn bóng đá Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã chính thức trở thành thuyền trưởng mới của ĐT xứ Vạn đảo. HLV Shin Tae Yong sẽ dẫn dắt đội tuyển Indonesia đối đầu với tuyển Việt Nam vào ngày 4-6-2020 trên sân Mỹ Đình trong khuôn khổ lượt về vòng loại World Cup 2022.

Trước khi có trận tranh tài với HLV Park Hang Seo, tân thuyền trưởng của Indonesia đã nhắc rất nhiều về HLV của ĐT Việt Nam trong buổi phỏng vấn với tờ Ilgan Sport: “Khi hoàn tất hợp đồng với PSSI, tôi được nghe rất nhiều câu chuyện về HLV Park Hang Seo. Tôi rất thân với HLV Park và hạnh phúc khi ông ấy đã đạt được nhiều thành tích đáng nể ở Việt Nam. Khi còn dẫn dắt Seongnam Ilhwa Chunma ở K.League, đội của chúng tôi đã đánh bại Jeonnam Dragons, CLB sau đó được dẫn dắt bởi HLV Park”.

Cuộc đối đầu giữa thầy Park và HLV Shin sẽ rất đáng chú ý

“Tôi muốn cạnh tranh sòng phẳng với ông Park. Có lẽ lúc này ông ấy đang bận rộn để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Tôi muốn HLV Park dành hoàn toàn sự tập trung vào đó. Tôi hy vọng đội bóng của ông ấy sẽ giành được kết quả như mong muốn”, HLV Shin Tae Yong nói thêm.

“Tôi không có quá nhiều áp lực về thành tích ở AFF Cup. Song, vì HLV Park thu hút rất nhiều sự chú ý từ giải đấu này nên tôi cũng muốn Indonesia chơi tốt cho kể cả khi không thể giành chức vô địch. Ở giải đấu này, tôi muốn thử thách bản thân mình, đến một mức độ nào đó đủ để có thể nâng tầm tuyển Indonesia. Chính vì vậy, tôi đặt thành công của HLV Park Hang Seo làm mục tiêu cho mình”. Ông Shin Tae Yong nhấn mạnh.

Ông Shin Tae Yong muốn đặt mục tiêu thành công như thầy Park

Hiện tại, thầy Park đang chuẩn bị cùng các học trò tại ĐT U23 Việt Nam chinh chiến tại đấu trường U23 châu Á. Còn với HLV Shin Tae Yong, ông cũng đã có những ngày đầu tiên làm HLV trưởng đội tuyển Indonesia.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?