Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo sắp mở thêm khách sạn hạng sang tại Manchester

Thứ Bảy, ngày 22/08/2020 - 21:10
5/5 của 4 đánh giá
Siêu sao Cristiano Ronaldo được cho là đang dự định mở thêm 1 khách sạn hạng sang tại thành phố Manchester, nơi gây dựng tên tuổi của mình.

Không chỉ là siêu sao của bóng đá thế giới đương đại, Cristiano Ronaldo còn vô cùng xuất sắc trong lĩnh vực kinh doanh khi là người sáng lập nhiều thương hiệu thời trang và chủ một chuỗi khách sạn đẳng cấp mang tên “Pestana CR7” của riêng mình.

Theo báo giới Anh, siêu sao người Bồ Đào Nha đang ấp ủ dự định mở thêm một khách sạn tại trung tâm thành phố Manchester – nơi gây dựng tên tuổi của anh, bên cạnh 6 chi nhánh đã mở tại đảo Madeira và thủ đô Lisbon ở quê nhà.

Ronaldo dự định mở thêm 1 khách sạng hạng sang tại Manchester

Cụ thể, tờ Mirror tiết lộ, Ronaldo nhiều khả năng sẽ sớm khởi công xây dựng khách sạn hạng sang tại giao lộ 2 đường Piccadilly và Newton, dự kiến sẽ đi vào hoạt động năm 2023.

Được biết, khách sạn “Pestana CR7 in Manchester” sẽ có tiêu chuẩn 4 sao gồm 151 phòng ngủ với 1 quầy bar trên tầng thượng cùng nhiều tiện ích khác như quán café, phòng tập gym,…

Thông báo trên trang chủ Pestana CR7 hé lộ chi nhánh tiếp theo: "Không thể thích hợp hơn - sau tất cả, đây là thành phố nơi Cristiano Ronaldo bắt đầu sự nghiệp quốc tế của mình ở MU vào năm 2003 và nơi anh ấy sử dụng số 7 lần đầu tiên".

Khách sạn có tiêu chuẩn 4 sao với nhiều tiện ích đẳng cấp

Dù đã chia tay MU vào năm 2009 để chuyển tới khoác áo Real Madrid, rồi hiện tại là Juventus, Ronaldo vẫn luôn nhận được tình cảm được biệt từ CĐV Quỷ Đỏ. Siêu sao người Bồ Đào Nha là nhân tố quan trọng của đội chủ sân Old Trafford trong giai đoạn từ 2003-2009.

Ở thời điểm này, dù đã 35 tuổi nhưng Ronaldo vẫn đang chơi bóng ở đẳng cấp rất cao, là đầu tàu giúp Juve vô địch Serie A và tiến sâu tại UEFA Champions League.

Sau khi được Bà Đầm già bổ nhiệm tân thay thế Maurizio Sarri, HLV Andrea Pirlo tuyê bố sẽ xây dựng đội hình xung quanh CR7 và tạo điều kiện tối đa để siêu sao này bùng nổ hơn nữa.

Hải Nam  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?