Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tập luyện dưới thời tiết khắc nghiệt tại Bali, Văn Lâm vẫn tỏ ra vô cùng chuyên nghiệp

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 08:21
5/5 của 1 đánh giá

Bất chấp điều kiện thời tiết nắng nóng tại Bali, Đặng Văn Lâm vẫn tỏ ra vô cùng quyết tâm và tập luyện khá nghiêm túc với tinh thần thoải mái để hướng tới trận gặp Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Chiều ngày 13/10, ĐT Việt Nam có buổi tập thứ hai tại Bali chuẩn bị cho cuộc đối đầu Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 15/10.

Buổi tập này diễn ra trong điều kiện thời tiết nắng nóng. Dù vậy, các tuyển thủ vẫn không hề chùn bước và tập luyện với thái độ rất nghiêm túc.

Dù bắt đầu buổi tập luyện 16h30 (giờ địa phương) thế nhưng thời tiết vẫn vô cùng khắc nghiệt. Các tuyển thủ Việt Nam ngoài thực hiện yêu cầu từ ban huấn luyện còn phải làm quen với điều kiện thời tiết ở đây.

Cái nắng tại Bali khiến các cầu thủ nhanh ra mồ hôi dẫn đến mất nước, làm suy giảm thể lực nhanh hơn.

ĐT Việt Nam tập luyện dưới cái nắng chói chang tại Bali

Ở buổi tập trước đó, do đường đến sân tập khá bé và xe không thể vào được, vậy nên các tuyển thủ buộc phải đi bộ vào sân tập dưới thời tiết nắng nóng ở Bali. Đây là sự cố nằm ngoài mong muốn, nhưng cũng cho thấy những chuyến làm khách của đội tuyển Việt Nam luôn gặp nhiều khó khăn.

Chưa kể giao thông ở Bali rất khó khăn và thường xuyên kẹt xe khiến thời gian di chuyển của tuyển Việt Nam tới sân tập mất nhiều hơn.

Càng khó khăn cho các thủ môn thực hiện bài tập bắt bóng bổng

Với các thủ môn, mọi chuyện còn khó khăn hơn do ánh nắng làm cản trở tầm nhìn khi bắt bóng bổng. Dưới thời tiết khắc nghiệt như vậy, Văn Lâm vẫn tỏ ra vô cùng quyết tâm và tập luyện khá nghiêm túc với tinh thần thoải mái để hướng tới trận gặp Indonesia vào ngày 15/10 tới.

Văn Lâm vẫn vô cùng quyết tâm

Văn Lâm hoàn thành tốt các bài tập mà huấn luyện viên đề ra dưới cái nắng chói chang tại Bali.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?