Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan bổ nhiệm chuyên gia khủng trước thềm Asian Cup

Thứ Sáu, ngày 28/12/2018 - 14:41
5/5 của 1 đánh giá

Trước thềm Asian Cup 2019, đội tuyển Thái Lan tăng cường sức mạnh cho ban huấn luyện bằng cách bổ nhiệm chuyên gia phân tích từng làm việc tại World Cup, Julio Cesar Moreno.

Tham khảo thêm:

Sau thất bại tại AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan đang quyết tâm trở lại và làm nên chuyện tại 2019. Và để thực hiện được mục tiêu đó, liên đoàn bóng đá Thái Lan đã có những tăng cường về mặt huấn luyện.

Theo đó, ngay trước thềm Asian Cup 2019, liên đoàn bóng đá nước này đã bổ nhiệm ông Julio Cesar Moreno, người từng là cộng sự cũ của huấn luyện viên Milovan Rajevac trong màu áo đội tuyển Serbia dự World Cup 2010.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đã bổ nhiệm chuyên gia Julio Cesar Moreno ngay trước thềm Asian Cup 2019

Tại Asian Cup 2019, chuyên gia Moreno sẽ đảm nhiệm công việc phân tích đối thủ và thông số chuyên môn của các thành viên ở tuyển Thái Lan.

Chia sẻ trên trang chủ Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á, chuyên gia người Chile tỏ ra vô cùng hào hứng: Tôi vinh dự khi có cơ hội làm việc ở đội tuyển Thái Lan, đội bóng nổi tiếng và có lượng cổ động viên đông đảo”.

“Tại đây, ngoài việc cung cấp thông tin chi tiết của các đối thủ, tôi còn có nhiệm vụ đưa ra ý kiến cho HLV. Với bề dày kinh nghiệm và từng có dịp làm việc cùng HLV Rajevac trước đây, tôi tự tin mình có thể làm tốt công việc này. Hy vọng kinh nghiệm và khả năng của tôi sẽ giúp một phần cho sự phát triển của bóng đá Thái Lan”.

Chuyên gia Julio Cesar Moreno từng có kinh nghiệm làm trợ lí của nhiều HLV trên thế giới

Chuyên gia Moreno là một người rất có tiếng trong giới phân tích. Với kinh nghiệm 18 năm trong nghề cùng việc từng làm là trợ lí của nhiều HLV nổi tiếng trên thế giới, liên đoàn bóng đá Thái Lan đang hi vọng ông Moreno sẽ đem lại một làn gió mới và giúp đội tuyển của họ thành công tại Asian Cup tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?