Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan đặt mục tiêu cao tại Asian Cup 2019

Thứ Tư, ngày 02/01/2019 - 09:43
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù đã thất bại ở AFF Cup song đội tuyển Thái Lan vẫn rất tự tin đặt mục tiêu toàn thắng tại Asian Cup 2019.

Xem thêm:

Sau thất bại tại AFF Cup 2018, đội tuyển Thái Lan đang quyết tâm trở lại và làm nên chuyện tại  2019.

Và người quyết tâm nhất có lẽ chính là HLV Rajevac, người đang phải chịu nhiều áp lực sau thất bại ở sân chơi Đông Nam Á. Nếu không thể đưa Thái Lan vào vòng đấu loại trực tiếp, HLV Rajevac chắc chắn sẽ bị sa thải.

Thái Lan đang rất quyết tâm sau thất bại ở AFF Cup

Với quyết tâm đó, HLV Rajevac đã rất tự tin khi đặt mục tiêu cao tại Asian Cup 2018: “Các cầu thủ phải tìm ra được động lực để chiến đấu hết mình. Chúng tôi đặt quyết tâm thể hiện tốt để đem đến niềm tự hào cho người dân Thái Lan. Chúng tôi không nhận bất cứ chỉ tiêu phải giành được bao nhiêu điểm ở vòng bảng. Nhưng chúng tôi đặt mục tiêu phải thắng tất cả các trận đấu để tiến vào vòng đấu loại trực tiếp. Chủ nhà UAE là đối thủ khó khăn nhất ở vòng bảng. Họ sở hữu nhiều lợi thế hơn chúng tôi”.

Thái Lan đặt mục tiêu toàn thắng vòng bảng Asian Cup

Và để thực hiện mục tiêu đó, HLV Rajevac đã có những chuẩn bị kĩ lưỡng. Ông đã cho gọi rất nhiều những trụ cột như tiền vệ Chanathip, tiền đạo Dangda đang thi đấu ở nước ngoài trở về phục vụ đội tuyển.

Ở vòng bảng Asian Cup, Thái Lan sẽ nằm ở bảng A cùng với chủ nhà UAE, Bahrain và Ấn Độ. Ngoài UAE được đánh giá có ưu thế về chủ nhà và có trình độ cao hơn, hai đối thủ còn lại được coi là không nhỉnh hơn so với Thái Lan. Và mục tiêu toàn thắng mà HLV Rajevac đề ra không phải là quá khó thực hiện.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?