Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan mất thêm trụ cột, khó lòng soán ngôi ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 04/05/2021 - 09:17
4.1/5 của 7 đánh giá
Mới đây, ĐT Thái Lan tiếp tục đón tin dữ về mặt lực lượng khi có thêm 2 cầu thủ trụ cột rút khỏi danh sách tập trung. Voi chiến khó lòng hoàn thành mục tiêu soán ngôi ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Chiến dịch vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra vào tháng 6 tới tại UAE, sau hơn 1 năm phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Ngay từ lúc này, các đội tuyển đều đang ráo riết chuẩn bị và lên kế hoạch chu toàn nhằm hướng tới kết quả cao nhất.

Với ĐT Thái Lan, mọi việc đang diễn ra không hề suôn sẻ. Mới nhất, Voi chiến đón nhận thêm 2 trường hợp xin rút khỏi danh sách tập trung cho vòng loại World Cup. Đây đã là cầu thủ trụ cột thứ 3 không thể đồng hành cùng ĐT Thái lan và đều là tự rút lui.

>> Xem thêm:

Thái Lan khó lòng soán ngôi ĐT Việt Nam

Cụ thể, Teerasil Dangda (BG Pathum United) là cái tên đầu tiên tuyên bố không thể hội quân vì chấn thương. Tầm quan trọng của Dangda là không thể bàn cãi khi anh là tiền đạo có kinh nghiệm nhất trong đội hình của Thái Lan hiện tại. Dù đã lớn tuổi song anh vẫn đóng vai trò thiết yếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Nishino Akira, giống với Anh Đức của ĐT Việt Nam.

Mới nhất, theo thông tin của Siam Sport, 2 cầu thủ khác là Teeraphol Yoryoei (CLB Samut Prakan City) và Philip Roller (CLB Ratchaburi Mitr Phol) cũng phải rút khỏi đội hình của Voi chiến vì chấn thương. Đối với chiến lược gia người Thái Lan, tất cả đều là tổn thất không hề nhỏ.

Bởi lẽ, Philip Roller chính là cầu thủ người Thái Lan ghi được nhiều bàn thắng nhất tại Thai League mùa giải 2020-2021. Dù chơi ở vị trí hậu vệ phải nhưng cầu thủ này đã ghi được tới 14 bàn sau 29 lần ra sân.

>> Xem thêm:

khi 3 trụ cột xin rút lui vì chấn thương

Trong khi đó, Teeraphol Yoryoei cũng nằm trong số những tiền đạo có tên tuổi tại Thai League. Anh ghi được 6 bàn thắng ở mùa giải nay. Cùng lúc mất đi cả 3 cầu thủ sở hữu khả năng ghi bàn sắc bén, song HLV Nishino đã quyết định không triệu tập bổ sung bất kì cầu thủ nào để thay thế.

Danh sách tập trung ban đầu của HLV Nishino có quân số lên đến 47 cầu thủ, nhưng do nhiều đội bóng còn phải thi đấu ở Cúp quốc gia nên sẽ chia thành 3 đợt hội quân. Chiều qua 3/5, 18 cầu thủ đầu tiên đã bước vào tập luyện, nhóm còn lại sẽ lần lượt hội quân vào các ngày 7/5 và 10/5.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng bảng G, Thái Lan đang tạm xếp thứ 3 với 8 điểm, kém đội đầu bảng là ĐT Việt Nam 3 điểm.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?