Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan quyết tâm vô địch SEA Games lần thứ 4

Thứ Năm, ngày 18/04/2019 - 09:50
5/5 của 1 đánh giá

Không hề có chuyện buông ở SEA Games, Thái Lan đang rất quyết tâm để giành huy chương Vàng SEA Games lần thứ 4 liên tiếp ở môn bóng đá nam.

Tham khảo thêm:

Từ lâu, chiếc huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games dường như đã được định sẵn cho Thái Lan. Đội bóng xứ chùa Vàng đã liên tục độc chiếm ngôi vương của giải đấu trong những năm gần đây.

Và chính vì vậy mà có nhiều ý kiến cho rằng, sau khi đã no nê danh hiệu tại SEA Games, Thái Lan sẽ buông mặt trận này để dồn sức ở đấu trường châu Á.

Đặc biệt là tại vòng chung kết U23 châu Á 2020 mà họ đóng vai trò chủ nhà có ý nghĩa rất quan trọng, ảnh hưởng đến mục tiêu tham dự đấu trường Olympic Tokyo 2020.

Tuy nhiên, Thái Lan sẽ không dễ dàng từ bỏ như vậy. Thậm chí là họ còn quyết tâm hơn rất nhiều để duy trì thế độc chiếm của mình.

Thái Lan đang rất quyết tâm bảo vệ chức vô địch SEA Games

Theo tiết lộ từ tờ Siam Sports, HLV Alexandre Gama muốn U22 Thái Lan bảo vệ thành công tấm huy chương Vàng SEA Games 2019. 

Để hiện thực hóa mục tiêu đó, liên đoàn bóng đá Thái Lan sẽ gọi lên những cầu thủ tốt nhất cho đội U22 của Thái Lan và có khoảng thời gian chuẩn bị lên đến nửa tháng.

Thậm chí, U22 Thái Lan sẽ cọ xát với những đội tuyển trẻ hàng đầu châu Á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc và một số đại diện Trung Đông. Ngoài ra, U22 Thái Lan cũng sẽ thi đấu tối thiểu từ 2-3 trận với các CLB mạnh tại Thai League. 

Thái Lan sẽ có sự chuẩn bị kĩ lưỡng cho SEA Games

Với quyết tâm rất lớn, chắc chắn Thái Lan sẽ làm nên nhiều bất ngờ tại SEA Games tới đây. Và đó sẽ là thử thách lớn đối với thầy trò HLV Park Hang Seo trong công cuộc giành vàng.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?