Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lạc lõng, Incheon United nối dài chuỗi thất bại

Thứ Tư, ngày 17/04/2019 - 21:12
5/5 của 1 đánh giá

Chuỗi trận thua của Incheon United đã kéo dài lên con số 6 sau khi để đội bóng hạng Ba, Cheongju quật ngã. Tiền đạo Công Phượng cũng tiếp tục có trận đấu không thành công.

Xem thêm:

“Cơn ác mộng” với Incheon United vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, khi đội bóng này tiếp tục để thua CLB hạng Ba, Cheongju 0-1 ở Cúp Liên đoàn Hàn Quốc (Korean FA), qua đó, nhận thất bại thứ 6 liên tiếp.

Ở trận đấu này, tân HLV Lim Joong Yong xếp tiền đạo Nguyễn Công Phượng đá chính, chơi ở vị trí hộ công sở trường. Dẫu vậy, chân sút xứ Nghệ không thể hiện được nhiều trong khoảng thời gian có mặt trên sân và bị thay ra ở đầu hiệp 2.

Thi đấu mờ nhạt, Công Phượng bị thay ra ở đầu hiệp 2

Nỗ lực của Incheon sớm bị dội một gáo nước lạnh ngay đầu trận. Phút 19, tận dụng tốt sự sơ hở của hàng thủ đội chủ nhà, tiền đạo Dong Su của Cheongju thoát xuống rất thoáng trước khi đánh bại thủ thành Lee Tae Hee trong tư thế đối mặt.

Bị dẫn trước từ sớm, tinh thần các cầu thủ Incheon càng thêm không ổn định. Các học trò của HLV Lim Joong Yong loay hoay tìm kiếm bàn gỡ nhưng lối chơi đơn điệu, nhạt nhòa khiến những cơ hội tạo ra đều không thực sự nguy hiểm. Chung cuộc, họ phải nhận trận thua đầy thất vọng.  

Incheon Utd nhận trận thua thứ 6 liên tiếp, lún sâu vào khủng khoảng

Sau khi chia tay HLV Jorn Andersen, người tiền nhiệm Lim Joong Yong được kỳ vọng sẽ giúp lối chơi của CLB khởi sắc hơn. Nhưng thực tế lại không có một sự thay đổi nào, khi Incheon vẫn hoàn toàn dựa vào cách chơi bóng bổng, tạt cánh bế tắc.

Trong cách vận hành ấy, Công Phượng rõ ràng là gặp bất lợi. Tiền đạo số 23 quen với lối đá kỹ thuật, đập nhả để chạy chỗ. Ngoài ra, Công Phượng hạn chế về thể hình nên không thể chơi bóng bổng tốt trước các trung vệ to lớn.

Thất bại trước đội bóng hạng 3, Cheongju, Incheon bị loại khỏi Cúp FA Hàn Quốc, khiến đội bóng chìm sâu vào hơn khủng hoảng.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?