Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thái Lan thiết quân luật đặc biệt trước trận gặp ĐT Việt Nam

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 17:54
5/5 của 1 đánh giá

Để tránh những rủi ro không đáng có trước 2 trận đấu quan trọng với Malaysia và Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cùng HLV Akira Nishino đã chủ trương “nói không” với báo chí, ngoại trừ những trường hợp bắt buộc.

Tháng 11 tới, ĐT Thái Lan đụng độ Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11) trong khuôn khổ vòng loại thứ hai, World Cup 2022. Với tính chất quan trọng của những trận đấu sắp tới, Thái Lan đang làm mọi cách để đội nhà có được kết quả tốt nhất.

Theo đó, bên cạnh sự tập luyện của các cầu thủ, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) cùng HLV Akira Nishino đã đưa ra thiết quân luật đặc biệt đó là chủ trương đóng kín với truyền thông. Các cầu thủ Thái Lan buộc từ chối các câu hỏi của phóng viên, trừ trường hợp đã ban lãnh đạo cho phép.

Sỡ dĩ đội bóng nước bạn thận trọng cao độ trước báo giới là bởi trong thời gian qua nhiều thông tin cơ mật của tuyển Thái Lan đã lọt ra bên ngoài, qua đó gây bất lợi cho đội nhà.

Những cuộc đối đầu giữa Thái Lan và Việt Nam luôn mang đến rất nhiều cảm xúc

Còn nhớ, cách đây không lâu, thông tin về hậu vệ cánh trái Kevin Deeromram, cầu thủ từng khoác áo cho U19 Thụy Điển, đang chơi cho CLB Port FC được triệu tập lên tuyển U22 Thái Lan nhưng phải rút lui vì chấn thương.

Ngay lập tức, xuất hiện nhiều thông tin cho rằng dù hồi phục, Kevin Deeromram cũng sẽ không được HLV Akira Nishino triệu tập lên tuyển nữa.

Sau sự việc này, FAT đã nghiêm khắc trong vấn đề phát ngôn với báo giới. Liên đoàn này yêu cầu từ nay, trước truyền thông, tất cả các trợ lý của HLV Akira Nishino không được tiết lộ bất cứ điều gì, không chỉ ở ĐTQG mà còn áp dụng ở U22. Theo đó, chỉ có HLV Nishino là người được phép trả lời.

Dự kiến, ĐTQG lẫn U22 Thái Lan sẽ trở lại tập luyện vào ngày 27/10 tới.

Nguyễn Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?