Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thông tin mới nhất về chấn thương của Xuân Trường

Thứ Ba, ngày 22/10/2019 - 17:08
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây bác sĩ Seo Dong-won khoa phẫu thuật chỉnh hình và phục hồi chức năng của bệnh viện Barun Sesang đã có những chia sẻ về tình hình sức khỏe của tiền vệ Lương Xuân Trường.

Như đã đưa tin, tuyển thủ Lương Xuân Trường đã phẫu thuật thành công chấn thương đứt dây chằng gối vào ngày 15/10, tức cùng ngày đội tuyển Việt Nam thi đấu với Indonesia tại Bali và giành chiến thắng 3-1.

Dù rất chờ đợi những thông tin về sức khỏe của Xuân Trường song người hâm mộ không biết được quá nhiều bởi tiền vệ sinh năm 1995 đã yêu cầu ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai giữ kín thông tin về cuộc phẫu thuật của mình.

Tuy nhiên mới đây, người hâm mộ đã biết được một số thông tin hiếm hoi về sức khỏe của Xuân Trường thông qua bác sĩ Seo Dong-won, người trực tiếp phẫu thuật cho anh.

Bác sĩ Seo Dong-won của khoa phẫu thuật chỉnh hình và phục hồi chức năng của bệnh viện Barun Sesang chia sẻ:

“Đứt dây chằng chéo trước là chấn thương thường gặp với các vận động viên. Chúng tôi đã tái tạo mô dây chằng bị đứt và bảo tồn các mô còn lại ở mức tối đa cho Xuân Trường, từ đó có thể giúp phục hồi và duy trì sự ổn định của các khớp một cách nhanh chóng.

Quá trình phục hồi chức năng sau phẫu thuật đóng vai trò quan trọng nếu các vận động viên muốn trở lại thi đấu. Chúng tôi sẽ tích cực giúp Xuân Trường phục hồi để cậu ấy có thể trở lại như trước khi bị chấn thương”.

Xuân Trường đã được tái tạo dây chằng ở Hàn Quốc

Sau ca phẫu thuật, Xuân Trường sẽ trải qua quá trình phục hồi tại Hàn Quốc và chỉ về nước vào tết Nguyên đán. Anh dự kiến phải nghỉ ít nhất 6 tháng. 

Hi vọng rằng tiền vệ sinh năm 1995 sẽ phục hồi nhanh chóng để sớm lại trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai cũng như đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?